Đặc biệt trên báo in ngày 7.10.2017

07/10/2017 06:36 GMT+7

Tinh giản biên chế, muốn là làm được; Trung ương bầu bổ sung Ủy viên Ban Bí thư, cách chức Bí thư Đà Nẵng; Công bố kết quả giám định gien các liệt sĩ Hang Tám Cô … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 07.10.2017.

Tinh giản biên chế, muốn là làm được
Trong khi ở nhiều bộ ngành, địa phương, việc tinh giản biên chế hết sức khó khăn, ì ạch, thậm chí “càng làm càng phình bộ máy”, thì thực tế tại một số địa phương cho thấy nếu quyết liệt sẽ làm được và làm tốt (trang 2)
Trung ương bầu bổ sung Ủy viên Ban Bí thư, cách chức Bí thư Đà Nẵng
Ngày 6.10, Ban Chấp hành T.Ư Đảng đã bầu bổ sung 2 Ủy viên Ban Bí thư khóa XII gồm ông Phan Đình Trạc và ông Nguyễn Xuân Thắng. Ban Chấp hành T.Ư Đảng cũng quyết định thi hành kỷ luật ông Nguyễn Xuân Anh bằng hình thức cách chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng. (trang 3)
Công bố kết quả giám định gien các liệt sĩ Hang Tám Cô
Cục Người có công ngày 6.10 công bố kết quả giám định gien xác định danh tính hài cốt liệt sĩ Hang Tám Cô, theo đó chỉ có 1 hài cốt là của liệt sĩ Trần Thị Tơ, các hài cốt còn lại không phải của 7 liệt sĩ của Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã hy sinh tại Hang Tám Cô (H.Bố Trạch, Quảng Bình). (trang 5)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.