Đặc biệt trên báo in ngày 7.5.2016

07/05/2016 07:02 GMT+7

Hàng Việt bị hất cẳng trên sân nhà; Tình yêu học trò đã khác xưa; Lo ngại nợ công vì yên Nhật tăng giá; Ái Vân bị đồn thổi đóng phim con heo; Philippine cũng có ứng viên kiểu ông Trump; “Sát thủ ngủ đông” lãnh án… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.5.

Hàng Việt bị hất cẳng trên sân nhà
Cuộc đổ bộ của hàng loạt siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ từ tập đoàn của Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật, Pháp, Mỹ,… đang kéo theo hàng hóa mang nhãn mác nước ngoài tràn vào, thay thế dần sản phẩm trong nước. (trang 6)
Tình yêu học trò đã khác xưa
Tình yêu học trò thời nào cũng đẹp, cũng đáng nhớ. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng nhiều yếu tố mà tình yêu học trò ngày nay dần thực dụng, biến tướng và nhiều nỗi lo. (trang 10)
Lo ngại nợ công vì yên Nhật tăng giá
Bất chấp nền kinh tế Nhật Bản rơi vào giai đoạn suy yếu và nước này đang áp dụng lãi suất âm, yên Nhật đã tăng giá trên 12% so với USD kể từ đầu năm đến nay. Theo các chuyên gia, thực trạng này sẽ góp phần đẩy nợ công của VN tăng. (trang 13)
Ái Vân bị đồn thổi đóng phim con heo
Tiếp tục tự truyện Ái Vân, về những ngày đầu sang trại tị nạn ở Đức, ca sĩ khả ái chịu đủ mọi áp lực về tinh thần nhưng đỉnh điểm vẫn là câu chuyện bị đồn đóng phim con heo. (trang 18)
Philippine cũng có ứng viên kiểu ông Trump
Ứng viên sáng giá nhất cho vị trí tổng thống Philippines được ví với tỉ phú Mỹ Donald Trump vì những phát biểu gây sốc trong quá trình tranh cử. (trang 22)
“Sát thủ ngủ đông” lãnh án
Kẻ giết người hàng loạt có biệt danh “sát thủ ngủ đông” đã bị kết tội, kết thúc vụ án bí ẩn kéo dài hơn 30 năm tại Mỹ. Theo tờ The Los Angeles Times dẫn cáo trạng cho hay, các nạn nhân bao gồm 9 phụ nữ và 1 nữ sinh 15 tuổi, bị giết từ 1985 đến 2007. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.