Đặc biệt trên số báo in cải tiến ngày 19.10.2015

19/10/2015 04:30 GMT+7

Những bệnh viện… đìu hiu; Phận mưu sinh chui trên đất Thái; GMO “giấu mặt”; “Ôm mộng” sàn vàng; “Hack” tư duy con người; Học sinh ở bán trú như thế nào?; Thí nghiệm tâm lý ghê rợn nhất lịch sử; Tàu ngầm hạt nhân Trung Quốc ồn như xe máy cày… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên phiên bản hoàn toàn mới ra ngày 19.10.2015.

Những bệnh viện… đìu hiu; Phận mưu sinh chui trên đất Thái; GMO “giấu mặt”; “Ôm mộng” sàn vàng; “Hack” tư duy con người; Học sinh ở bán trú như thế nào?; Thí nghiệm tâm lý ghê rợn nhất lịch sử; Tàu ngầm hạt nhân Trung Quốc ồn như xe máy cày… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên phiên bản hoàn toàn mới ra ngày 19.10.2015.

Những bệnh viện… đìu hiu?: Thanh Niên tìm hiểu thực trạng trong khi các bệnh viện tuyến trên của TP.HCM quá tải trầm trọng, người bệnh phải nằm đôi, nằm ba, nằm hành lang… thì tại các bệnh viện quận, huyện lại rơi vào cảnh đìu hiu, rất lãng phí. (trang 3)
 
Phận mưu sinh chui trên đất Thái: Phóng viên Thanh Niên tại Bangkok đã trải qua những ngày lăn lộn, thậm chí vào tù thăm nuôi, cùng những người VN lao động bất hợp pháp trên đất Thái Lan để tìm hiểu về những thân phận tha hương sống chui nhủi ở nước ngoài. (trang 5)
 
GMO “giấu mặt”: Thông tin đáng báo động khi thực phẩm biến đổi gen (GMO) đang tràn ngập thị trường VN, bất kỳ ai cũng có thể đang sử dụng thực phẩm này hằng ngày mà không biết.. (trang 6)
 
“Ôm mộng” sàn vàng: Bị cấm, rủi ro cao, có người đổ nợ phải sống chui lủi, trốn tránh nhưng sàn vàng ảo vẫn sống, bởi một bộ phận không nhỏ các nhà đầu tư vẫn bám trụ và nuôi mộng làm giàu từ kênh đầu tư này. (trang 6)
“Hack” tư duy con người: Những thông tin chấn động khi các chuyên gia Anh – Mỹ chứng minh có thể dùng từ trường để loại bỏ thành kiến và giảm đức tin về tôn giáo, theo một phương pháp gần như “hack” tư duy con người.. (trang 12E)
 
Học sinh ở bán trú như thế nào?: Học sinh đông, trường lớp thiếu thốn nên việc tổ chức học bán trú là một gánh nặng của các trường và nỗi lo của nhiều phụ huynh. (trang 17)
 
Thí nghiệm tâm lý ghê rợn nhất lịch sử: Tư liệu hấp dẫn về Thí nghiệm Milgram luôn mang tiếng là thí nghiệm “vô nhân tính” nhất lịch sử dù không làm đổ một giọt máu, không có ai thiệt mạng hay bị thương tích gì nhưng vẫn. (trang 22)
 
Tàu ngầm hạt nhân Trung Quốc ồn như xe máy cày: Toàn cảnh quanh thực tế tàu ngầm hạt nhân Trung Quốc dù đã được đầu tư cấp tập trong 20 năm qua nhưng vẫn dễ dàng trở thành con mồi của đối phương. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.