Đâm đơn kiện hàng xóm vì nấu món cay

26/07/2016 21:03 GMT+7

Chuyện thật như đùa vừa xảy ra ở khu Wandsworth, thủ đô London, Anh khi một người phụ nữ đã có hành động pháp lý nhằm ngăn chặn việc nhà hàng xóm thường xuyên nấu đồ ăn cay.

Đâm đơn kiện hàng xóm vì nấu món cay
Trang Metro mới đây đưa tin, bà Joanna Cridlin đã kiện nhà hàng xóm sau khi phát hiện gia đình này nấu món ăn cay. Lý do mà bà Joanna Cridlin đưa ra là bởi món cay đã thấm qua tường nhà và “tra tấn” bà.
Bà Joanna còn mô tả rằng có lúc trong giấc ngủ bà đã nghẹt thở và phải loạng choạng mò mẫm ra ban công để hít thở vì khói món cay của nhà hàng xóm làm ảnh hưởng hệ hô hấp.
Nguồn tin cho biết bà Joanna đã phải chịu đựng việc hít hà hơi cay của nhà hàng xóm từ năm 2014. Căn hộ của bà luôn tràn ngập khói ớt cay khiến bà cảm thấy như đang sống trong địa ngục.
Không ít lần bà Joanna đã khiếu nại tình trạng này với nhà hàng xóm song vẫn bị phớt lờ. Cuối cùng, bà đã khởi kiện tại Tòa án tối cao London với mong muốn có được lệnh cấm nấu món cay đối với nhà hàng xóm và được nhận tiền bồi thường vì những gì bà phải chịu đựng trong nhiều năm qua. Tòa án London đang tiến hành xử lý vụ kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.