Đặt tour tết hôm nay giảm ngay 3 triệu đồng

23/01/2017 08:00 GMT+7

Chương trình ưu đãi lớn du lịch giờ chót tặng ngay 3 triệu đồng khi đặt tour và thanh toán online đang đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng bằng những đường tour cực kì cuốn hút.

Các nhóm tour đồng giá dao động từ 3,9 triệu đồng; 5,9 triệu đồng; 6,9 triệu đồng; 7,9 triệu đồng; 9,9 triệu đồng; cho đến 10,9 triệu đồng. Đặc biệt, khi khách hàng đăng ký tour đồng giá sẽ được nhận ngay mã may mắn tham dự bốc thăm trọn bộ quà xuân “Trọn vẹn sum vầy”.
Cùng điểm qua một số điểm đến hấp dẫn đang rất “hot” trên hệ thống tour của Vietravel:
1. Bangkok - Pattaya - khách sạn 3*: Tặng vé xem Nanta Show (Khởi hành: 01.02)
Giá tour: 8.990.000 VNĐ
Đặt tour tết hôm nay giảm ngay 2 triệu đồng
Thái Lan được du khách ưu ái dành tặng cho nhiều mỹ danh như: “đất nước chùa vàng”, “thiên đường du lịch”, “thiên đường mua sắm”, “xứ sở của những nụ cười thân thiện”. Thái Lan có các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ, các khu vui chơi giải trí, các lễ hội truyền thống đặc sắc, những bãi biển trong xanh và đặc biệt là vô số cơ hội shopping thỏa thích tại các các khu mua sắm giá rẻ sầm uất… Chắc chắn những khoảng khắc lưu giữ tại Thái Lan sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị.
2. Genting – Kuala Lumpur: Giá tốt bất ngờ tour tết malaysia chỉ còn 5.990.000 VNĐ
Đất nước Malaysia xinh đẹp và quyến rũ được tạo hóa hào phóng ban tặng rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mê lòng người. Không quá ồn ào, náo nhiệt, trời trong mát, những ngày du lịch tại Malaysia sẽ là một trải nghiệm khó quên. Cổ kính với những thành phố văn hóa được UNESCO công nhận, cùng khu phố sang trọng, những tòa nhà tráng lệ tại thủ đô Kuala Lumpur, những bãi biển trong ngần, một nền văn hóa đặc sắc... Đặc biệt với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn, đây là cơ hội để trải nghiệm Malaysia dành cho cả gia đình.
3. Singapore (Một ngày tự do) – Mùng 3 tết: 13.990.000 VNĐ
Đặt tour tết hôm nay giảm ngay 2 triệu đồng
Singapore được biết đến là một vùng đất của những điểm du lịch hiện đại và cao cấp với những khu nghỉ dưỡng, khu thương mại đẳng cấp và sang trọng. Bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại ở Quốc đảo xanh này. Đặc biệt không gò bó như những tour cố định khác, Vietravel tạo cơ hội cho du khách được tự do khám phá đảo Quốc Sư Tử trọn vẹn một ngày không theo lịch trình, tạo không khí thoải mái vui vẻ và làm chủ chuyến đi thích hợp cho các du khách đi nhóm gia đình, bạn bè.
4. Penang - Cao nguyên Cameron - Kuala Lumpur - khách sạn 4*, KH: 29, 30.1. Giá còn: 12.990.000 VNĐ
Đặt tour tết hôm nay giảm ngay 2 triệu đồng
Penang là điểm đến được giới trẻ quan tâm thời gian gần đây, được mệnh danh là đảo ngọc với cảnh quan thiên nhiên hiền hòa và sự pha trộn nhiều nền văn hóa, kiến trúc, ẩm thực hấp dẫn. Phố cổ George Town, khu di sản thế giới có sức hút kỳ lạ với những bức tranh tường độc đáo, các tòa nhà cổ xưa. Bên cạnh đó, ẩm thực của Penang cũng được mọi người ví von rằng nơi đây là nhà bếp của thế giới. Thức ăn đường phố vẫn còn được bày bán trên những chiếc xe đẩy thô sơ nhưng thu hút du khách không kém gì những bãi biển tuyệt vời của Penang.
Và còn nhiều lịch trình hấp dẫn khác theo tour và tự thiết kế tour dành cho tất cả các du khách đang muốn đi du lịch trong dịp tết này.
Thông tin liên hệ:
Trụ sở chính Vietravel - 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM.
Tổng đài tư vấn tour: 1900 18 39.
Hotline: 0938 301 388.
Hệ thống văn phòng giao dịch tại TP.HCM. Hoặc gửi tin nhắn tại Fanpage.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.