Đi chơi mùa hè: Trải nghiệm đêm ngủ trên cây

11/06/2017 16:12 GMT+7

Giữa hằng hà sa số các điểm đến cho mùa hè, các resort và khách sạn dưới đây - đều nằm ở Đông Nam Á, rất thuận tiện để bạn lựa chọn nếu muốn.

Đây là những nơi giúp bạn gần với thiên nhiên và nhất là được trải nghiệm cảm giác ngủ ở trong những chiếc tổ chim bao quanh là màu xanh cây cối.
Trải nghiệm đêm ngủ trên cây 1
1. Treetop lofts (Singapore)
Không phải rời xa thành phố, Treetops lofts nằm trong khu Sentosa của Singapore có lẽ là sự lựa chọn khá cân bằng giữa nhu cầu giải trí và nghỉ ngơi bởi du khách nào đến với đảo quốc này cũng không thể bỏ qua Sentosa. Treetop lofts được xem là một trong những bí mật thú vị nhất của Sentosa. Ở đây có 2 loại căn hộ kiểu loft (trần nhà cao, nhiều ánh sáng tự nhiên) nằm ở độ cao 12 m so với mặt đất, thỏa mãn những ai muốn được một lần nằm giữa không gian xanh thẳm của rừng cây.
2. Bangkok Tree House (Thái Lan)
Trải nghiệm đêm ngủ trên cây 2
Bangkok Tree House chống chỉ định với những ai không thích bị côn trùng quấy rầy bởi resort này cam kết giảm thiểu tác động môi trường. Các phòng ở đây được gọi là nest (tổ chim) có phòng tắm lộ thiên. Phòng Family Nest chống chỉ định với những người sợ độ cao. View with a Room cho bạn được ngủ dưới bầu trời đầy sao. Còn với River Nest, bạn sẽ được ngủ trên chiếc giường nổi trên sông.
3. Sharma Springs (Indonesia)
Trải nghiệm đêm ngủ trên cây 3
Nằm trong thung lũng dọc sông Ayung (Bali), ngôi nhà tre 6 tầng này thuộc ngôi làng mang tên Green Village vốn là một cộng đồng gồm 18 ngôi nhà tre với kiến trúc độc đáo. Sharma Springs là ngôi nhà mới nhất, khiến mọi du khách khi nhìn từ xa đều ngỡ ngàng. Hoàn toàn được dựng nên từ tre, khách sạn đặc biệt này chỉ có 4 phòng (double room) và một hồ bơi và toàn bộ đồ nội thất cũng được làm từ tre.
4. The Gibbon Experience (Lào)
Trải nghiệm đêm ngủ trên cây 4
Trải nghiệm đêm ngủ trên cây 5
Đối với các chiến binh môi trường, resort thuộc tỉnh Bokeo này đúng là thiên đường trên trái đất. The Gibbon Epxerience hãnh diện khi được xem là biểu tượng của Vườn quốc gia Nam Kan bởi việc xây dựng resort này không làm mất đi một cây cổ thụ nào của rừng và đem lại việc làm có thu nhập cho người địa phương. Đây là nơi có những ngôi nhà trên cây cao nhất thế giới nên bạn sẽ có cơ hội thức dậy và phát hiện có kẻ đang nhìn bạn - loài vượn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.