Đoàn khách gặp tai nạn xe tại Đài Loan đã về Việt Nam an toàn

11/10/2017 10:33 GMT+7

Hôm qua, công ty du lịch TST tourist đã gửi công văn báo cáo thông tin về đoàn khách gặp sự cố tại Đài Loan trong hành trình tham quan 5 ngày – 4 đêm, từ ngày 5 – 9.10.2017.

Tất cả du khách trong đoàn đã về đến Việt Nam đầy đủ, an tòan vào lúc 22 giờ tối 9.10.
Theo công văn báo cáo, đoàn xe gồm 51 khách chia thành 2 nhóm, di chuyển trên 2 xe, xe 1 – 27 khách, xe 2 – 24 khách. Vào lúc 10 giờ 20 phút sáng ngày 5.10, khi đang di chuyển trên đường cao tốc để đến địa điểm tham quan và ăn sáng theo đúng lịch trình, xe thứ 2 với 24 khách đã va chạm với xe container chạy cùng chiều.
Lý do va chạm được xác định ban đầu là do xe container chuyển làn đột ngột, tài xế xe phải thắng gấp để tránh. Theo công ty, khi xảy ra sự cố, tài xế trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo, không rượu bia, di chuyển đúng tốc độ qui định.
Vụ tai nạn khiến tài xế xe du lịch gãy chân phải, vỡ xương chậu, 11 khách trên xe bị chấn thương. Toàn bộ người bị nạn đã ngay lập tức được đưa đến bệnh viện giám định tình trạng sức khỏe và nhận thấy không có ảnh hưởng do chỉ chấn thương phần mềm, có thể tiếp tục hành trình tham quan bình thường.
Tất cả thành viên sau đó được đưa về khách sạn, ăn tối, tiếp tục tham quan các điểm đến như trong chương trình. Đoàn đã về lại Việt Nam đầy đủ và an toàn vào tối 9.10 theo đúng lịch trình định sẵn.
Đại diện TST tourist cho biết hiện khách đã ký, gửi yêu cầu bảo hiểm và ủy quyền TST tourist xử lý, nhận bồi thường từ Công ty Bảo hiểm AIG. TST tourist đã thanh toán toàn bộ các chi phí khám chữa bệnh tại Đài Loan cho du khách. Hiện các giấy khám của bệnh viện, hướng dẫn viên TST tourist đã mang về VN theo quy định của TST tourist cũng như giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

tin liên quan

Máy bay Jetstar bị sét đánh
Hãng hàng không của  Jetstar Pacific cho biết, tối ngày 9.10 chuyến bay số hiệu BL525 của hãng từ Vinh đi Thành phố Hồ Chí Minh đã bắt buộc phải hủy vì thời tiết xấu và máy bay bị sét đánh
Trước đó, Hãng thông tấn CAN của Đài Loan đưa tin chiếc xe khách chở 28 người, trong đó có 26 du khách VN đã xảy ra tai nạn trên đường nối Cơ Long với quận Thụy Phương, thành phố Tân Bắc khiến 11 người bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.