Độc đáo những bộ trang sức làm từ sữa mẹ

24/05/2016 20:32 GMT+7

Một phụ nữ ở Mỹ đã tạo ra những sợi dây chuyền hay vòng tay, hoa tai để bán bằng vật liệu không như những người khác. Đó là... sữa mẹ.

Ann Marie Sharoupim, 28 tuổi, sống ở New Jersey, Mỹ, tự làm và bán trang sức của riêng mình như nhiều phụ nữ khác ở Mỹ. Nhưng người mẹ 2 con này lại tạo ra những vòng tay và dây chuyền bằng những vật liệu đặc biệt: đó là sữa mẹ cho khách hàng của mình.
Sharoupim nói với New York Post: “Người ta muốn lưu giữ điều gì đó ngọt ngào, gần gũi mà họ đã có với con cái mình”. Cô đã tạo ra trang web MammasLiquidLove.com để bán trang sức đặc biệt này.
Các khách hàng của Sharoupim gởi sữa của họ cho cô khoảng 1 – 2 gói, họ đóng gói cẩn thận theo lời khuyên của Sharoupim, theo tiêu chuẩn y tế. Sau đó Sharoupim sử dụng một quá trình của riêng mình. Cô còn là một dược sĩ nên cô biết cách biến sữa từ chất lỏng thành chất cứng lại như nhựa cây và nhìn giống như những viên ngọc với những miếng trắng tinh khiết.
Những sản phẩm làm từ sữa mẹ được Sharoupim bán trên website Ảnh chụp màn hình website MammasLiquidLove

Cô dùng nó thiết kế nên những trang sức từ những sợi dây chuyền cầu kỳ, cổ điển đến hoa tai đơn giản với giá khoảng 45 – 100 USD.
“Tôi đã làm việc trong nhiều tháng để tìm ra cách tạo ra những trang sức như thế này”, Sharoupim nói.
Cô đã làm trang sức từ tháng 1 và bán trên mạng. Hàng của cô bán rất “chạy” dù cô chỉ giới thiệu qua Facebook và nói với bạn bè.
Với trang sức này, một khách hàng tên Jessica Gromek, 34 tuổi cho biết cô đã mua dây chuyền với mặt dây làm từ sữa của mình. Đó là món quà tương lai cô dành cho hai con gái nhỏ 2 và 4 tuổi của mình. “Nó là một phần của tôi và là biểu tượng tình yêu của tôi”, cô nói.
Sharoupim và những sản phẩm của mình Ảnh chụp màn hình New York Post
Nhiều người mẹ khác cũng cho rằng những trang sức đó không chỉ có ý nghĩa mà còn thời trang.
Trên trang web của mình, Sharoupim đảm bảo trang sức được tạo ra từ sữa thật sự của từng khách hàng.
Trang web thương mại điện tử chuyên cung cấp sản phẩm handmade được nhiều người biết đến Etsy đã cấm bán các trang sức từ sữa mẹ theo quy định chống buôn bán và kinh doanh hàng hóa liên quan đến cơ thể người. Vì quy định như vậy, mà những người tạo ra các hàng hóa từ sữa mẹ phải kinh doanh dựa vào mạng xã hội hoặc truyền miệng để quảng bá sản phẩm của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.