Đối mặt với án tù vì dùng băng keo dán miệng chó

02/12/2015 10:12 GMT+7

Một phụ nữ đã bị buộc tội ngược đãi thú vật và phải đối mặt với án phạt 5 tháng tù giam sau khi quấn băng keo quanh miệng chú chó của mình và đăng ảnh lên Facebook.

Một phụ nữ đã bị buộc tội ngược đãi thú vật và phải đối mặt với án phạt 5 tháng tù giam sau khi quấn băng keo quanh miệng chú chó của mình và đăng ảnh lên Facebook.

Hình ảnh chú chó bị quấn băng keo quanh miệng trên Facebook Katie Brown - Ảnh chụp trang cá nhânHình ảnh chú chó bị quấn băng keo quanh miệng trên Facebook Katie Brown - Ảnh chụp trang cá nhân
Katharine F. Lemansky, tên Facebook là Katie Brown đăng tải lên hình ảnh đáng thương của một chú chó bị dán miệng bằng băng keo với dòng chú thích: “Đây là điều xảy ra khi mày không câm miệng lại”.
Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng và tạo nên làn sóng phẫn nộ từ dư luận, người dân liên tục báo cảnh sát yêu cầu điều tra và bắt giữ Lemansky vì hành động trên.
Lemansky và chú chó của cô sống ở Cary, North Carolina (Mỹ), cô đang đối mặt với hình phạt hình sự cho hành động của mình.
"Dán mõm chú chó của mình lại để khiến nó im lặng là một quyết định sai lầm của cô Lemansky, và cô bị buộc tội danh đối xử tàn ác với động vật", cảnh sát trưởng ở Cary Randall Rhyne tuyên bố.
Khi xuất hiện trước tòa, Lemansky có dẫn theo chú chó của cô.
"Cán bộ kiểm soát động vật đã kiểm tra chú chó từ bức ảnh, và một chú chó khác cũng được nuôi trong cùng một nhà. Cả hai chú chó đều được giám định là khỏe mạnh và được chăm sóc rất tốt, đó là lý do tại sao chúng tôi không tách chúng khỏi chủ sở hữu", Rhyne nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.