Đôi vợ chồng tổ chức tiệc mừng ly hôn sau hơn 20 năm 'chịu đựng'

20/12/2016 20:32 GMT+7

Một đôi vợ chồng đã gây bất ngờ cho bạn bè và người thân khi biến sự kiện ly hôn của họ thành một bữa tiệc mừng ngập tràn đồ ăn và âm nhạc.

Tờ Daily Mail ngày 20.12 đưa tin cô Michelle Mahoney và chồng cũ Jeff Becerra, đều 48 tuổi, ở thành phố Berkeley, bang California (Mỹ) cưới nhau cách đây 24 năm. Mới đây, sau hai năm sống ly thân, họ đồng ý đi chấm dứt mối quan hệ vợ chồng.Michelle Mahoney cho biết vợ chồng cô quyết định đánh dấu sự kiện ly hôn bằng một bữa tiệc hoành tráng.
Michelle Mahoney và chồng cũ Jeff Becerra đứng đón khách tại buổi tiệc mừng ly hôn
Mahoney nói: “Tôi là người thích tiệc tùng. Tôi nghĩ tổ chức tiệc ly hôn là điều gì đó sẽ gây tranh cãi nhưng thực sự buồn cười. Tôi nghĩ tại sao lại không làm như vậy chứ?”
Thế là hôm 17.12 vừa qua, đôi vợ chồng đã mời bạn bè và người thân đến dự buổi tiệc mừng ly hôn. Họ thậm chí còn viết dòng chữ “Just divorced” (Vừa ly hôn) ở phía sau một chiếc xe ô tô.
Bạn bè và người thân tham dự buổi tiệc ly hôn của Michelle Mahoney và chồng cũ ẢNH: FACEBOOK
Mahoney cho biết mặc dù nhiều người đến dự tiệc nhưng họ vẫn tỏ ra hết sức ngạc nhiên. Một số người không đến vì họ cảm thấy không thoải mái với một buổi tiệc như thế.
Mahoney nói cô và chồng cũ xem ly hôn là cách để mở ra cánh cửa mới cho tương lai của họ và vì vậy, họ thấy không nên xem ly hôn là sự kiện buồn bã.
“Chúng tôi muốn ly hôn là sự kiện vui vẻ... vì lâu nay, ly hôn luôn để tai tiếng xấu mà đáng ra không nên như vậy vì phân nửa hôn nhân (ở Mỹ) kết thúc bằng ly hôn. Chúng tôi muốn bình thường hóa chuyện này”.
Michelle Mahoney và chồng cũ Jeff Becerra vui vẻ nâng ly tại buổi tiệc mừng ly hôn ẢNH: TWITTER

Mahoney nói cô biết rằng bữa tiệc sẽ gây khó chịu cho một số người nhưng cô sẽ không phát xét bất kỳ ai vì đó là quyền suy nghĩ của riêng họ. Hai cô con gái của họ là Rylie, 20 tuổi và Emma, 18 tuổi, đều ủng hộ quyết định ly hôn của cha mẹ và khẳng định họ vẫn duy trì liên lạc như một gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.