Đóng giả ma-nơ-canh để ăn trộm ở cửa hàng thời trang

08/12/2016 20:31 GMT+7

Trong một vụ trộm có kịch bản y chang trên phim, bọn trộm đã đóng giả những con ma-nơ-canh đứng bất động trong một cửa hàng thời trang và đợi đến khi cửa hàng này đóng cửa, bọn chúng vơ vét đồ hiệu đắt tiền.

Tờ Metro ngày 7.12 đưa tin vụ trộm vô tiền khoáng hậu này vừa xảy ra tại cửa hàng thời trang Beales ở thị trấn Worthing, hạt Sussex (Anh).
Bọn trộm đã lấy đi số áo quần cao cấp trị giá 10.000 bảng (290 triệu đồng VN) sau khi đóng giả làm ma-nơ canh, đứng bất động bên những ma-nơ canh thật. Bọn chúng ra tay ngay sau khi các nhân viên và khách hàng ra về hết vì đến giờ đóng cửa.
Sau đó, bọn chúng tẩu thoát bằng lối thoát hiểm và khiến chuông báo động vang lên. Tuy nhiên, cảnh sát hạt Sussex vẫn chưa rõ bằng cách nào bọn trộm đột nhập vào cửa hàng với hình hài đóng giả ma-nơ-canh mà không bị phát hiện.
Một nhân viên của cửa hàng thời trang Beales mô tả vụ trộm làm gợi nhớ lại một cảnh trong bộ phim Ở nhà một mình 2 khi hai gã xấu Harry và Marv âm mưu ăn trộm một cửa hàng đồ chơi bằng cách hóa trang và đứng nấp giữa những con ma-nơ-canh trong cửa hàng này.
Nhân viên này nói: “Bọn chúng có thể đã mặc trang phục giống như trang phục của những con ma-nơ-canh và đứng bất động cho đến khi cửa hàng đóng cửa và mọi người về nhà. Bọn chúng đã lấy đi những chiếc áo khoác vải dầu và áo quần thuộc các nhãn hiệu thời trang cao cấp.
Bọn chúng đã chứng tỏ sự táo bạo khó tin vì cửa hàng được trang bị hệ thống cảm ứng phát hiện chuyển động và camera giám sát khắp mọi nơi. Bọn chúng đã phải đứng với các con ma-nơ-canh mà không gây ra động tĩnh nào cho dù bọn chúng muốn hắt hơi hay muốn gãi vì bị ngứa”.
Người phát ngôn cảnh sát hạt Sussex cho biết cảnh sát vẫn đang điều tra vụ trộm kỳ bí này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.