Du khách bị chủ lò mứt đánh gây thương tích

01/06/2017 07:31 GMT+7

Chiều 31.5, Công an P.8 (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết đang củng cố hồ sơ để đề xuất xử lý nghiêm chủ lò mứt Băng Như (đường Phù Đổng Thiên Vương, P.8) vì đánh người gây thương tích.

Sáng cùng ngày, bà T.N.B (44 tuổi, ngụ Long Khánh, Đồng Nai) cùng anh T.M.N (17 tuổi) đến TP.Đà Lạt thuê xe gắn máy để đi tham quan.
Khi đang đi trên đường Mai Anh Đào, một “cò đặc sản” chạy xe máy bám theo mời chào tham quan và mua dâu tại vườn với giá 20.000 đồng/kg. Bà B. đi theo “cò” này và bị đưa thẳng về lò mứt Băng Như.
Tại đây, bà B. buộc phải mua đặc sản rồi mới được đưa đi vườn dâu nên đã mua một chai nước cốt dâu giá 100.000 đồng.
Sau đó, khi được đưa ra vườn dâu gần đó, nhưng chủ vườn cho biết dâu hái tại đây có giá 150.000 đồng/kg. Thấy không đúng như “cò” giới thiệu, bà B. bèn quay lại lò mứt Băng Như đề nghị trả lại chai nước cốt dâu.
Lò mứt mà B bị đánh gây thương tích Ảnh: CTV
Chủ lò mứt là Lương Thái Vinh (32 tuổi, ngụ Ngô Quyền, P.6, TP.Đà Lạt) đã lời qua tiếng lại với bà B. Lúc này, vợ của Vinh là Lê Thị T.L (33 tuổi) chỉ tay vào mặt bà B., bị bà gạt ra thì lập tức Vinh cùng nữ nhân viên tên Thảo xông vào tát bà B. khiến bà ngã xuống sàn và bị chấn thương ở đầu.
Công an P.8 đã có mặt giải quyết vụ việc. Vừa qua, Thanh Niên đã có bài phản ánh về tình trạng “cò” bán hàng đặc sản đang hoành hành tại Đà Lạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.