Đưa vợ đi sinh, chồng bất đắc dĩ làm 'bà đỡ' đón con trên taxi

15/03/2017 19:44 GMT+7

Vào 6 giờ sáng 15.3, trên đường di chuyển từ nhà đến bệnh viện để sinh đứa con thứ 3, một sản phụ ở Đà Nẵng đã chuyển dạ và sinh con ngay trên xe taxi.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Gia đình Đà Nẵng, vào khoảng 6 giờ ngày 15.3, bệnh viện tiếp nhận trường hợp một sản phụ sinh bé trai ngay trên xe taxi.
Chị Nguyên và cậu con trai ra đời trên xe taxi ẢNH: KIM ANH
Đó là trường hợp của sản phụ Đào Thị Hạnh Nguyên (trú Q.Thanh Khê, Đà Nẵng). Theo thông tin từ người nhà chị Nguyên thì khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, chị Nguyên chuyển dạ. Đến 5 giờ 45, khi chị đau bụng dữ dội thì người nhà gọi taxi để chuyển chị đến Bệnh viện Đa khoa Gia đình. Chỉ đi được nửa chặng đường thì chị Nguyên chuyển dạ ngay trên xe. Chồng chị trở thành "bà đỡ" bất đắc dĩ.
Tài xế taxi Sông Hàn (chưa rõ danh tính) chở sản phụ Nguyên phải chạy vượt đèn đỏ để đưa mẹ con chị Nguyên vào kịp bệnh viện cấp cứu.
Tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng, ê kíp trực phòng cấp cứu và bác sĩ CKI Sản phụ khoa Chu Hoàng Khánh Hương đã nhanh chóng tiếp nhận 2 mẹ con ngay từ xe, cho bé ủ ấm, hút đờm dãi, kẹp dây rốn.
Cháu bé được sinh trên xe taxi là bé trai, nặng 3kg. Đây là lần mang thai thứ ba của chị Nguyên, hai lần trước chị sinh được hai bé gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.