Dùng ròng rọc đưa thi thể từ tầng cao chung cư xuống đất vì sợ xui

23/02/2017 20:39 GMT+7

Công ty bất động sản, chủ đầu tư khu chung cư cũng như chủ nhân của các căn hộ từ chối cho phép công nhân chuyển xác đồng nghiệp xuống bằng đường thang máy lẫn thang bộ vì sợ... xui.

Một công nhân xây dựng chẳng may té ngã từ tầng cao xuống tầng 3 của một khu chung cư đang xây dựng và tử vong nhưng vì chủ đầu tư và chủ nhân các căn hộ không cho phép gia đình nạn nhân chuyển thi thể xuống bằng đường thang máy và thang bộ vì sợ...xui nên cuối cùng lính cứu hỏa đã dùng ròng rọc để đưa xác ông xuống đất.
Tờ South China Morning Post ngày 22.2 đưa tin người công nhân xây dựng này khoảng 50 tuổi, bị mất thăng bằng khi đứng trên thang để trát vữa phần bên ngoài của một căn hộ nằm trên tầng cao của môt khu chung cư ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) hôm 20.2. Ông bị rơi một mạch xuống 13 tầng rồi bị mắc lại ở tầng 3 và tử vong ngay lập tức.
Công ty bất động sản, chủ đầu tư khu chung cư cũng như chủ nhân của các căn hộ từ chối cho phép công nhân chuyển xác đồng nghiệp xuống bằng đường thang máy lẫn thang bộ vì sợ...xui.
Cực chẳng đã, gia đình nạn nhân đã gõ cửa sở cứu hỏa địa phương để nhờ giúp đỡ. Sau đó, lực lượng lính cứu hỏa đã buộc thi thể của người công nhân xấu số vào cái cáng và dùng ròng rọc để hạ xuống đất.
Vụ việc đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng chỉ trích thái độ vô cảm của các chủ căn hộ.
Một người viết: “Liệu tất cả những người vô cảm đang sống trong cùng khu chung cư này?”
Những người khác nói đùa rằng khu chung cư này sẽ bị ma ám vì nạn nhân không được ra đi thanh thản bởi sự vô cảm của các cư dân ở đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.