Ghế ngồi ‘hô biến’ thành giường nằm, túi xách phù hợp cho gia đình trẻ

17/05/2017 12:26 GMT+7

Purseat, sản phẩm vừa được nhà thiết kế người Hà Lan phát minh với 3 chức năng trong một sản phẩm gồm ghế ngồi, giường nằm và túi xách đã giải quyết được vấn đề vướng víu đối với trẻ nhỏ mỗi khi đi xa.

Theo The Sun, Purseat chính là chiếc ghế ngồi trên ô tô dành cho trẻ nhỏ nhưng lại có thể “hô biến” thành một chiếc giường nằm trên ô tô và chiếc túi đựng hành lý rất tiện lợi.
Đối với ghế ngồi, ghế phù hợp với trẻ em từ 3-12 tuổi và có thể tự điều chỉnh nâng lên hay hạ xuống phù hợp với nhu cầu sử dụng, an toàn cho trẻ.
Trong khi với chiếc túi xách, người dùng có thể gập lại từ chiếc ghế để có thể đựng hành lý, máy tính, đồ chơi hay đồ ăn.
Từ chiếc ghế, bạn có thể tạo thành chiếc giường nằm nếu đi xa Ảnh chụp màn hình The Sun
Phát minh “3 trong 1” do nhà thiết kế David Li, người Hà Lan tạo ra sau lần ông đi du lịch cùng gia đình và cảm thấy vướng víu vì những vật dụng liên quan đến con nhỏ.
“Khi chúng ta đi du lịch cùng con cái, đôi khi không biết làm cách nào để bọn trẻ ngồi trên ô tô an toàn mà việc thuê thì rất đắt đỏ. Tôi từng đến các cửa hàng dành cho mẹ và bé ở Amsterdam và nhiều người rất muốn chiếc ghế ô tô có thể gấp gọn khi đi du lịch”, ông David Li chia sẻ.
Và dễ dàng tạo nên chiếc túi xách tiện lợi từ chiếc giường gấp Ảnh chụp màn hình The Sun
Cũng theo ông David Li, thiết kế của chiếc ghế, túi xách, giường xếp này phù hợp với tất cả mọi yêu cầu về độ an toàn ở châu Á, châu Âu và Nam Mỹ.
Sản phẩm được bán với giá từ 212 euro – 239 euro (từ 5,2 triệu -7 triệu đồng), dự kiến sẽ đến tận tay người tiêu dùng vào mùa thu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.