Giải cứu chàng trai kẹt trong máy giặt hơn 3 giờ

20/08/2015 14:19 GMT+7

(TNO) Một thanh niên 22 tuổi ở đông nam nước Úc không hiểu vì sao lại mắc kẹt vào chiếc máy giặt tại nhà. Lực lượng cứu hộ sau đó được gọi đến. Họ cũng ngỡ ngàng vì trước giờ chưa bao giờ gặp tình huống nào kỳ lạ như vậy.

(TNO) Một thanh niên 22 tuổi ở đông nam nước Úc không hiểu vì sao lại mắc kẹt vào chiếc máy giặt tại nhà. Lực lượng cứu hộ sau đó được gọi đến. Họ cũng ngỡ ngàng vì trước giờ chưa bao giờ gặp tình huống nào kỳ lạ như vậy, theo The Telegraph.

Nhân viên cứu hộ bắt đầu tháo rời chiếc máy giặt - Ảnh chụp màn hình The Telegraph
Sự việc xảy ở bang New South Wales, Úc. Chàng trai bị mắc kẹt nửa thân người dưới, 2 chân lọt thỏm vào máy giặt. Các nhân viên cứu hộ phải mất hơn một giờ mới lôi được anh này ra khỏi máy giặt.
Họ buộc phải tháo rời từng bộ phận máy giặt. Tính tổng thời gian chàng trai mắc kẹt là hơn 3 giờ. "Khi đội cứu hộ không thể kéo cậu ấy ra khỏi máy giặt, họ quyết định thực hiện phương án tháo rời từng phần của máy", cơ quan cứu hộ ở khu vực Bankstown, bang New South Wales, thông báo.
Dù không bị thương nhưng lực lượng cứu hộ vẫn đưa chàng trai trên đến bệnh viện kiểm tra. Không ai rõ lý do vì sao cậu lại mắc kẹt trong máy giặt và tại sao lại chui vào đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.