Album vàng tháng 8

10/08/2009 11:13 GMT+7

(TNTT>) 5 album được tranh giải Album vàng tháng 8 là “Thảo” của Thanh Thảo, “9” của Phương Anh, “Và anh đã đến” của Hải Yến Idol, “Miss you” của Quang Hà và “Mùa xuân đâu đó” của Nguyễn Hồng n. Chương trình diễn ra lúc 20g30 ngày 10-8-2009 tại Nhà hát truyền hình TP.HCM, THTT trên HTV7.

Được hội đồng nghệ thuật đánh giá cao, album “9” của ca sĩ Phương Anh có tựa đề rất gọn, chỉ vỏn vẹn một con số 9 với một cách hiểu đơn giản là album gồm 9 ca khúc. Nhưng đối với Phương Anh và nhạc sĩ Anh Quân, 9 bài hát trong album cũng chính là 9 nấc thang thăng hoa của họ trong âm nhạc. Phương Anh tiếp tục theo đuổi dòng nhạc  Pop và R& B, ở một vài bản phối mang âm hưởng nhạc funk làm bài hát thêm rộn ràng. Sau 2 năm im hơi lặng tiếng, Hải Yến Idol đã cho ra mắt album đầu tay mang tựa đề  “Và anh đã đến”. Album là tuyển tập 9 ca khúc mang đậm âm hưởng của R&B, Rock, Pop Ballad.

 
Ca sĩ Thanh Thảo đã kỳ công bay sang Mỹ 4 lần trong năm 2008 để hòa âm, thu âm cho album mới được phát hành đúng vào sinh nhật của cô. “Thảo” gồm 11 ca khúc thuộc thể loại nhạc Dance, R&B và Hip-hop. Xuyên suốt album hầu hết là các sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân dành riêng cho chất giọng của Thanh Thảo. Bộ đôi Thanh Thảo – Phương Uyên tiếp tục mang đến cho khán giả hai ca khúc mang phong cách sôi động, được dự đoán sẽ thành hit là Búp bê buồn và Baby Boy. “Miss you” của Quang Hà gồm 8 ca khúc và đều là những ca khúc dễ nghe. Đây là album thứ hai Quang Hà thể hiện 100% các ca khúc là những sáng tác của nhạc sĩ Bảo Chinh – người đã kết hợp với anh trong rất nhiều dự án âm nhạc gần đây.

Các khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình sẽ "cảm tình" với "Mùa xuân đâu đó". “Mùa xuân đâu đó” là sáng tác mới của nhạc sĩ Việt Anh, được Nguyễn Hồng n chọn làm tựa album và thể hiện trong album mới nhất của anh. Album tập hợp 10 ca khúc quen thuộc của các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Việt Anh… Trong đêm live show Album vàng tháng 8, 5 album này sẽ tranh giải Album Nghệ thuật xuất sắc, Album được yêu thích, Top 5 album của tháng và Ca sĩ trình diễn hay nhất trong đêm. Ngoài ra còn có 2 ca sĩ khách mời là Thanh Lam và Thanh Ngọc.

C.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.