Kiều nữ Ngọc Lan cũng nổi máu ghen

02/11/2009 11:13 GMT+7

(TNTT>) Cô diễn viên xinh đẹp của phim “Kiều nữ và đại gia” này đã làm nhiều người bất ngờ khi quyết định sắp tới đây sẽ lên xe hoa với một nhà tạo mẫu tóc. Ngọc Lan chia sẻ với Thanh Niên TT> về mối tình đẹp và lãng mạn của mình.

Xinh đẹp, nổi tiếng, được nhiều người theo đuổi nhưng cuối cùng chồng sắp cưới của Ngọc Lan là một nhà tạo mẫu tóc nên có người “tiếc” cho chị, còn chị cảm thấy như thế nào?

Tôi thấy rất may mắn và hãnh diện. Anh ấy là một người tốt và sẽ là một người chồng mẫu mực, biết yêu và tạo cho tôi cảm giác được yêu thương, vậy tôi còn mong đợi điều gì kia chứ? Anh ấy cũng không đi chơi, không rượu chè, không cờ bạc. Từ ngày quen anh tôi đã học hỏi được rất nhiều điều như tính kiên nhẫn, lòng đam mê…

Nghe nói có nhiều người giàu có theo đuổi Ngọc Lan, nhưng dường như chị không "động lòng"?

Không phải ai cũng mê tiền. Có nhiều tiền nhưng chưa chắc đã hạnh phúc, vậy nhiều tiền để làm gì? Tôi nghĩ khi hai người thật sự có tình cảm thì mới “ăn đời ở kiếp” với nhau được. Tôi không nói tiền không quan trọng, nhưng hai chúng tôi còn trẻ, có thể làm ra tiền bằng chính công sức của mình.

- Ngọc Lan đã đóng rất nhiều vai trong các phim: Công ty thời trang, Hương phù sa, Hai mảnh đời, Tình yêu còn mãi, Nhịp đập trái tim... Nhưng mãi đến đầu năm 2008, cái tên Ngọc Lan mới thật sự được khán giả chú ý khi cô vào vai nữ chính đầu tiên trong phim Kiều nữ và đại gia. Kể từ đó Ngọc Lan tham gia liên tiếp vào các phim như: m tính, Cổng mặt trời, 14 ngày phép. Hiện nay chị đang tham gia vào bộ phim Hiệp sĩ đường phố.

Nhiều nữ nghệ sĩ đang lên nhưng lấy chồng rồi thì "chìm" luôn, chị có nghĩ kết hôn sẽ ảnh hưởng đến công việc của mình không?

Khi quyết định lấy chồng, tôi suy nghĩ rất kỹ. Vả lại, tôi muốn mẹ tôi yên tâm rằng con gái mình đã lớn và tìm được một chỗ vững chắc để nương tựa. Việc kết hôn của tôi sẽ làm công việc ngày càng tốt hơn mà thôi!

Nhiều nguồn tin cho rằng ông xã của chị cũng cuốn hút phụ nữ lắm,  còn phần chị thì đang có lắm anh chàng tương tư, vậy hai người có  có ghen vì điều đó không?

Tôi rất ít đi chơi, khi xong việc là tôi về nhà ngay. Bếp núc, công việc nội trợ có sức hấp dẫn với tôi hơn là quán bar, vũ trường. Tôi không phải loại người lăng nhăng và tôi muốn cho anh ấy biết rõ điều đó. Là đàn ông, ai cũng muốn chiếm hữu và đôi lúc anh ấy cũng ghen chứ. Còn tôi, vì anh ấy là một người ăn nói rất có duyên nên cũng có cô này cô nọ nhắn tin châm chọc, những lúc như thế tôi cũng… nổi máu ghen. Nhưng đó chỉ là cảm xúc thoáng qua, chúng tôi biết cách tạo tin tưởng cho nhau. Những sự ghen tuông, hờn dỗi kia chỉ làm chất xúc tác cho chúng tôi thêm bền chặt mà thôi.

Anh ấy là tình yêu đầu của chị?

Tôi đã từng tuổi này, nói anh ấy là tình yêu đầu tiên thì tôi đang nói dối. Trước đây tôi cũng từng tìm hiểu vài người nhưng khi gặp anh Thắng, tôi mới nhận ra đâu là người mà mình cần tìm.

Nghe nói cuối năm nay chị sẽ theo chàng về dinh, thông tin này là chính xác chứ?

Chúng tôi dự định sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay nhưng hiện tại, do công việc của cả hai quá bận nên việc này sẽ được dời vào đầu năm sau. Khi hoàn thành công việc, hai chúng tôi sẽ bắt tay chuẩn bị lễ cưới ngay.

Sau “Kiều nữ và đại gia” chị nhận liên tiếp hai phim “m tính” và “Cổng mặt trời” đều vào vai những cô gái “làng chơi”. Sao các đạo diễn thích mời chị vào loại vai này?

Tôi nghĩ ở tôi có nét gì đó rất hiền mà cũng rất… lì, có lẽ chính điều đó mà các đạo diễn mời tôi vào những bộ phim ấy. Một phần những vai diễn tiếp theo của tôi cũng bị ảnh hưởng bởi vai diễn trong phim “Kiều nữ và đại gia”. Nhưng tôi muốn thử sức mình ở những loại vai khác, tôi muốn khán giả nhớ đến mình ở một hình ảnh khác chứ không chỉ Ngọc Lan “kiều nữ”.

Một Ngọc Lan với những vai diễn điệu đà, chơi bời trên màn ảnh với một Ngọc Lan ngoài đời có gì khác nhau không?

Khác nhau rất nhiều. Tôi là một người đơn giản, không cầu kỳ, không chưng diện. Niềm đam mê của tôi chính là việc bếp núc và gia đình. Tôi thích làm cho mọi người xung quanh tôi đều vui vẻ, nhất là qua những món ăn mà tôi dành tặng mọi người.

Minh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.