Giờ vàng để… yêu

19/08/2017 20:33 GMT+7

Chuyện hiển nhiên là muốn thăng hoa trong chuyện ấy bạn và người kia phải cảm thấy thoải mái và cả hai đều phải… đồng tình.

Tuy nhiên, có nhiều yếu tố góp phần tạo nên điều hạnh phúc đó và nếu rơi đúng thời điểm thì cơ hội để cả hai cùng cảm nhận được vị ngọt của cảm xúc.
Để giải đáp câu hỏi bí ẩn cả ngàn đời nay rằng giờ vàng để yêu trong ngày là khi nào, Công ty Forza (Anh) đã khảo sát 1.000 người. Đa số người tham gia cuộc khảo sát đều cho rằng yêu là điều đầu tiên thú vị nhất trong một ngày của họ bởi “đó là lúc năng lượng tràn trề và yêu giải phóng endorphin”.

tin liên quan

Đánh lừa' cảm xúc khi 'yêu'
Thế giới ngày càng rộng mở nhờ… internet, nên tưởng đâu con người ta cũng ngày càng có suy nghĩ thoáng hơn về chuyện tình dục. 
Endrophin, hormone tạo cảm giác vui vẻ, yêu đời, sáng tạo và tự tin, chỉ tiết ra trong cơ thể mỗi người khi có sự vận động tập luyện.
Câu trả lời này cũng trùng khớp với kết quả của một số cuộc nghiên cứu trước đó. Theo đó, 7 giờ 30 sáng là thời điểm tuyệt vời để làm chuyện ấy. Nếu như chưa thể dậy sớm để sẵn sàng vào cuộc thì khoảng 45 phút sau khi thức giấc, bạn cũng có thể làm chuyện ấy.
Những ai có thói quen yêu buổi tối nên thay đổi dần dần lịch yêu để đạt được nhiều lợi ích của việc yêu buổi sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.