Hà Anh: “Khi ở trong gian bếp, tôi được là chính mình“

06/12/2016 13:00 GMT+7

Luôn xuất hiện với hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, quyến rũ và bận rộn, hẳn không ít người sẽ bất ngờ khi thấy một Hà Anh đảm đang nội trợ trong căn bếp nhỏ.

Với cô nàng siêu mẫu này, nấu ăn chính là cách để chăm sóc cho gia đình và tạo thêm nhiều khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân và bạn bè.
Niềm đam mê bất tận với nấu ăn
Dù bận rộn với vô vàn công việc, từ làm người mẫu, giám khảo cuộc thi, huấn luyện viên, đến viết sách… nhưng Hà Anh vẫn dành thời gian cho việc sáng tạo và nấu nhiều món ngon dành cho gia đình. Tranh thủ những ngày cuối tuần, Hà Anh sẽ vào bếp để nấu thử những món ngon tinh tế đã từng thưởng thức hay các công thức nấu ăn độc đáo được ghi chú trong quyển sổ tay ẩm thực.
Chăm sóc gia đình qua từng bữa ăn
Hà Anh chia sẻ, cô được là chính mình khi ở trong gian bếp, được thoải mái nấu ăn, “tha hồ” cầu toàn và toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình và bản thân. Với Hà Anh, nấu nướng và chăm chút cho từng bữa ăn gia đình chính là bí quyết giữ lửa hạnh phúc cho tổ ấm. Cũng theo siêu mẫu, một gia đình hạnh phúc là những bữa cơm tối có đầy đủ các thành viên và ngập tràn tiếng cười. Nhìn cách cô nàng cẩn thận chọn lựa, bảo quản thực phẩm rồi tỉ mỉ trong từng bước chế biến đủ để thấy Hà Anh trân trọng gia đình nhiều như thế nào.
Tình yêu thương được Hà Anh gửi gắm rất tinh tế qua cách chăm chút tỉ mỉ cho từng món ăn
Thỏa mãn những yêu cầu cao của bản thân
Để có được Hà Anh của ngày hôm nay với vóc dáng “vạn người mê” thì từ việc ăn uống đến tập luyện đều phải rất nghiêm ngặt. Không bó buộc mình trong những thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt, bí quyết giữ dáng của Hà Anh là ăn đa dạng. “Mình không được ăn nhiều nên mình sẽ chọn những món tuy khẩu phần ít, nấu nướng đơn giản nhưng nhiều năng lượng và vitamin. Mình quan tâm đến dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm nên mình rất kỹ lưỡng trong việc chọn lựa và bảo quản thực phẩm.”
Hệ thống 3 dàn lạnh độc lập của Samsung Multi Door giữ thực phẩm tươi lâu bằng cách duy trì các mức độ ẩm ổn định (từ 30% - 70%)
Và Hà Anh đã chọn tủ lạnh Samsung Multi Door là “trợ thủ” đắc lực trong căn bếp nhỏ. Với tính năng Cool Select Zone, ngăn phía dưới, bên phải có thể tùy chỉnh linh hoạt 4 chế độ làm lạnh giúp dễ dàng chuyển đổi và bảo quản đa dạng các thực phẩm khác nhauở điều kiện lý tưởng nhất. 4 chế độ tùy chỉnh linh hoạt gồm: đông lạnh (-18oC đến -23oC), đông mềm (-5oC), lạnh (-1oC) và mát (3oC) cho phép Hà Anh chủ động hoàn toàn trong việc bảo quản thực phẩm dựa theo nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi ngày, mỗi mùa. Những thực phẩm “khó chiều” như sashimi cá hồi, thịt bò cho món beefsteak, sò điệp… đến các loại rau xanh, trái cây cho món salad buổi sáng đều được giữ gìn một cách tươi ngon và trọn vị.
Tủ lạnh Multi Door giúp món salad yêu thích của Hà Anh luôn giữ được độ giòn và tươi mới của rau xanh
Vui vẻ cùng bạn bè với bữa tiệc tại nhà
Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và Hà Anh chọn tổ chức tiệc tại nhà vì cô nàng yêu những trải nghiệm nấu nướng cùng bạn bè. Để có một buổi tiệc ấm cúng và vui vẻ, trước đó Hà Anh sẽ chuyển ngăn Cool Select Zone theo những chế độ khác nhau để phụ vụ cho những nhu cầu riêng. Cô có thể dự trữ thật nhiều thực phẩm tươi sống như bò, gà, tôm, cua, mực… ở chế độ đông lạnh -18oC. Những nguyên liệu tươi ngon cho món sushi được bảo quản hoàn hảo ở chế độ đông mềm -5oC. Chai vang sóng sánh giúp món ăn thêm đậm đà sẽ được ướp lạnh rất nhanh khi chuyển ngăn Cool Select Zone sang chế độ làm mát 1oC. “Trợ thủ đắc lực” Multi Door tích hợp ngăn chuyển đổi nhiệt độ với khả năng tùy chỉnh linh hoạt 4 chế độ làm lạnh đáp ứng nhu cầu bảo quản xuất sắc cho mọi món ăn.
Nhờ Multi Door, việc chuẩn bị cho những buổi tiệc trở nên nhanh chóng và thú vị đến bất ngờ
Với tủ lạnh Multi Door, Hà Anh yên tâm rằng mình luôn có đầy đủ những thực phẩm và nguyên liệu tươi nhất để thỏa sức sáng tạo nhiều món ăn ngon, thết đãi chính mình, gia đình và bạn bè. Cũng như Hà Anh, những phụ nữ hiện đại sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong ẩm thực cũng như trong cuộc sống từ trong chính căn bếp nhỏ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.