Hai mẹ con ở Hà Nội 'mất tích' hơn 10 ngày đang chơi ở miền Nam

Trần Cường
Trần Cường
05/11/2020 16:11 GMT+7

Hơn 10 ngày đưa con ra khỏi nhà và cắt liên lạc với gia đình, người mẹ đã gọi điện thông báo với gia đình đang cùng con chơi ở miền Nam, và sẽ trở về sau khi tâm trạng tốt lên.

Liên quan đến vụ 2 mẹ con ra khỏi nhà và mất liên lạc hơn 10 ngày, chiều 5.11, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an xã Văn Khê (H.Mê Linh, Hà Nội) cho biết, gia đình đã liên hệ được với 2 mẹ con; và cơ quan công an đã dừng việc tìm kiếm.
Theo vị lãnh đạo, đầu giờ chiều 5.11, chị Phạm Thị Bích Yến (32 tuổi, trú xã Văn Khê) cho biết chị Yến đã liên lạc với gia đình, thông báo rằng đang đưa con đi chơi tại miền Nam.
“Chắc vợ chồng có trục trặc gì. Gia đình bảo về nhưng chị Yến chưa về, khi nào câu chuyện gia đình xuôi xuôi mới tính việc về, còn hiện tại chị sẽ cho con ở lại chơi một thời gian nữa cho khuây khỏa tinh thần”, vị lãnh đạo nói.
Trước đó, ngày 26.10, Công an xã Văn Khê nhận được trình báo từ gia đình chị Yến về việc khoảng 17 giờ chiều 26.10, chị này lái xe ô tô nhãn hiệu Hyundai Getz màu xám đen, mang biển số 30A - 730.91, chở theo con trai là cháu Đinh Duy Mạnh (6 tuổi) đi chơi, sau đó gia đình mất liên lạc, tìm kiếm khắp nơi không có thông tin.
Tiếp nhận thông tin, Công an xã Văn Khê đã báo cáo Công an H.Mê Linh để phối hợp cùng gia đình tổ chức tìm kiếm 2 mẹ con chị Yến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.