Hai tác giả 'rinh' Giải tháng 'Hành trình mơ ước đến Mỹ và Canada'

13/06/2018 10:49 GMT+7

“Bạn sẽ không tin vào mắt mình khi lượm được những trái thông chín to như quả thơm ở Việt Nam, vẫn còn vương mùi nhựa…”.

Đó là góp nhặt trong tự sự khá thú vị của bạn đọc Châu Hoàng (TP.HCM) trên hành trình giàu cảm xúc ở địa danh có tên Big Bear đã mang đến cho chị Giải tháng trị giá 15 triệu đồng. Đây là bài viết xuất sắc nhất tháng 5.2018 trong cuộc thi Hành trình mơ ước đến Mỹ và Canada do Báo Thanh Niên và Công ty du lịch Hoàn Mỹ phối hợp tổ chức.
Big Bear nằm ở đâu? Đó không phải là cái tên “hot” trên bản đồ du lịch nước Mỹ mà là một thị trấn yên ắng trên núi thuộc bang California, nơi đối lập hoàn toàn với Orange County sôi động, chỉ cách một tiếng rưỡi lái xe. Big Bear là nơi bạn chỉ nghe được những tiếng rộn rã xao động một góc rừng, xao xuyến những tia nắng sớm len lỏi trong màn sương trên cung đường uốn lượn ngoằn ngoèo. Đó là nơi bạn đắm mình trong một không gian trắng xóa hệt như những tấm thiệp Giáng sinh bày bán ở Sài Gòn… Có một Cali tuyết trắng là bài dự thi của bạn Châu Hoàng.
Trong khi đó, loạt ảnh chụp ở điểm du lịch độc đáo của xứ sở cờ hoa: Antelope Canyon cũng đoạt Giải tháng (voucher du lịch trị giá 15 triệu đồng) dành cho bài thi ảnh xuất sắc nhất. Loạt ảnh dự thi của tác giả Nguyễn Đức Liên (TP.HCM) mang tên Khám phá vẻ đẹp huyền bí ở Antelope Canyon với những khung hình ấn tượng.
Bạn cũng có những trải nghiệm thú vị ở Mỹ và Canada? Hãy gửi bài viết, ảnh dự thi Hành trình mơ ước đến Mỹ và Canada để tranh 2 giải đặc biệt đến 2 đất nước rộng lớn này (mỗi giải trị giá 60 triệu đồng). Ngoài ra, còn thêm 4 Giải tháng đang chờ bạn. Nếu bạn chưa từng đến Mỹ hoặc Canada, cơ hội vẫn dành cho bạn với bài dự thi về niềm mơ ước đặt chân đến đây.
Tham khảo thể lệ và đọc các bài dự thi tại www.hanhtrinhmocuoc.thanhnien.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.