Hành khách bị từ chối lên máy bay vì giảm cân quá nhiều

24/04/2017 20:32 GMT+7

Nữ hành khách người Anh mới đây đã vô cùng bức xúc sau khi không được lên máy bay do hình ảnh trong hộ chiếu khác xa với con người thật sau khi cô giảm hơn 80 kg.

Theo The Sun, Fionna Murray, 28 tuổi, vừa trải qua những giây phút ngỡ ngàng ở sân bay Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ sau khi bị từ chối lên máy bay để về nhà ở quận Deptford, thủ đô London, Anh.
Theo lời kể của Fionna Murray, cô đã trải qua bảy cuộc phẫu thuật để giảm từ 166kg xuống còn 81 kg trong vòng 4 năm. Những thay đổi về cân nặng đã khiến hình thể của cô thay đổi nhiều, khác xa so với trước.
“Tôi đã phải phẫu thuật cắt bỏ bớt phần da sau khi tôi giảm cân. Đó là lý do gương mặt của tôi bây giờ không giống trước nữa”, cô Fionna chia sẻ.
Nữ hành khách cũng cho hay đã làm hộ chiếu từ năm 2013, vào thời điểm cô chưa giảm cân. Khi sử dụng hộ chiếu này ở sân bay Izmir, cơ quan an ninh đã nhất quyết không cho cô lên máy bay vì cho rằng đây là hộ chiếu ăn cắp.
“Tôi cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương. Tôi chỉ muốn về nhà trong khi họ cho rằng tôi đang sử dụng hộ chiếu ăn cắp. Mọi thứ xáo trộn chỉ vì tôi thay đổi hình thể”, Fionna nói thêm.
Tuy nhiên, Fionna sau đó đã lên tiếng giải thích mọi chuyện và cuối cùng vẫn được lên máy bay để về nhà.
“Họ không xin lỗi. Cuối cùng, họ chỉ nói “thôi lên máy bay đi, chuyến bay của bạn sắp khởi hành rồi””, cô Fionna cho hay.
Phía sân bay Izmir từ chối đưa ra bình luận về sự việc với nữ hành khách này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.