‘Hô biến’ gầm ô tô thành bể bơi, bàn bóng bàn

30/07/2016 14:38 GMT+7

Bằng việc lật ngược chiếc ô tô, nghệ sĩ người Pháp Benedetto Bufalino đã tạo nên một bàn bóng bàn vô cùng lý tưởng, theo Metro.

Đây là một trong những tác phẩm mới nhất của nghệ sĩ Benedetto Bufalino, người được biết đến với hàng loạt dự án “lập dị”. Các tác phẩm của Benedetto Bufalino nằm rải rác ở các thành phố khác nhau tại Anh và Pháp.
‘Hô biến’ gầm ô tô thành bể bơi, bàn bóng bàn 1
Bể bơi lý tưởng “chế” từ dòng xe Seat Ibiza
“Thành phố là sân chơi của tôi. Tôi biến mọi thứ liên quan đến môi trường thành phố như xe ô tô, xe máy, đồ dùng nội thất…Tôi muốn đem lại cho những người đi bộ và cố gắng tạo ra niềm vui cho thành phố…”, Buffalino chia sẻ trên Metro.
‘Hô biến’ gầm ô tô thành bể bơi, bàn bóng bàn 2
Khi ô tô lật ngược biến thành bồn cây
Các tác phẩm “tự chế” của nghệ sĩ 34 tuổi hầu hết đều rất thân thiện với môi trường. Ông lấy cảm hứng từ mọi thứ để tạo nên những sản phẩm có 1 không 2 đó.
Mới đây, Benedetto Bufalino tiếp tục giới thiệu cho mọi người chiếc bàn bóng bàn được tạo nên từ phần gầm xe ô tô dòng Sedan và một bể bơi từ dòng xe Seat Ibiza. Hai sản phẩm mới này hiện đặt tại Labege, tây nam nước Pháp.
‘Hô biến’ gầm ô tô thành bể bơi, bàn bóng bàn 3
Bốt điện thoại cũ trở thành bể cá sinh động
Benedetto Bufalino từng biến những chiếc bốt điện thoại công cộng cũ thành bể cá sinh động ngay trên nhiều tuyến phố ở Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.