Hoàn cảnh ngặt nghèo, khốn khó của một nữ công nhân

06/12/2020 14:02 GMT+7

Hoàn cảnh ngặt nghèo, khốn khó của một nữ công nhân đang hôn mê sâu, được bác sĩ chẩn đoán bị nhồi máu não và hở van tim hết tiền chạy chữa...

Chiều 5.11 vừa qua, trong khi đang làm việc tại một công ty sản xuất, chế biến gỗ ở Khu công nghiệp Phú Tài (TP.Quy Nhơn), chị Lê Thị Hồng Loan (41 tuổi, ngụ thôn An Chánh, xã Tây Bình, H.Tây Sơn, Bình Định) bị ngất xỉu té vào đống gỗ, sau đó được mọi người đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu.
Kết quả chẩn đoán của bệnh viện cho thấy chị Loan bị nhồi máu não và hở van tim. Trong suốt hơn 20 ngày điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, chị Loan bị hôn mê sâu. Đến ngày 25.11, chị được gia đình chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM điều trị.
Theo kết quả chẩn đoán của Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân bị nhồi máu não. Sau gần 5 ngày điều trị, chị Loan vẫn hôn mê sâu và ngày 30.11, gia đình đã chuyển chị về lại Phòng Hồi sức cấp cứu, Khoa Đột quỵ - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định để tiếp tục điều trị.
Anh Nguyễn Thanh Tuấn (44 tuổi, chồng chị Loan) cho biết: “Sau hơn 1 tháng điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định và Bệnh viện Chợ Rẫy, gia đình tôi đã tiêu tốn gần 100 triệu đồng từ nguồn bán heo, bán bò và vay mượn các nơi. Tôi đi làm thợ hồ, vợ làm công nhân và hai con còn tuổi đi học, cháu lớn học lớp 12, cháu nhỏ học lớp 8.
Kinh tế gia đình tôi vốn đã hết sức khó khăn, chi phí điều trị quá lớn nhưng hơn 1 tháng qua, tôi lại phải nghỉ việc để lo chăm vợ nên đã khánh kiệt. Hiện tại vợ tôi vẫn hôn mê sâu, lại không có bảo hiểm y tế, nên chi phí điều trị rất tốn kém, mỗi ngày từ 3 đến 6 triệu đồng”.
Để vượt qua cảnh tai ương lúc này, gia đình anh Tuấn đang rất cần sự giúp đỡ của những nhà hảo tâm và bạn đọc gần xa để chữa trị cho chị Loan, vượt qua thời điểm ngặt nghèo.
Mọi sự giúp đỡ xin bạn đọc gửi về Báo Thanh Niên theo thông tin sau: Chủ tài khoản: Báo Thanh Niên, số tài khoản: 1471.000.000.0115 - Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Ba Tháng Hai, TP.HCM. Nội dung ghi: Giúp đỡ chị Lê Thị Hồng Loan, hoặc Báo Thanh Niên sẽ nhận trực tiếp tại tòa soạn, các văn phòng đại diện trong cả nước. Chúng tôi sẽ chuyển đến gia đình chị Loan trong thời gian sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.