Hút ‘cỏ’ lăn ra ‘phê' ngay trung tâm Sài Gòn

17/10/2016 08:32 GMT+7

Giữa trung tâm Sài Gòn, 2 người đàn ông vẫn thản nhiên hút “cỏ”, lên cơn “phê” thuốc khiến người dân và khách du lịch được một phen hú vía…

Vụ việc xảy ra trên đường Alexandre de Rhodes phường Bến Nghé, quận 1 (đoạn trước Dinh Độc Lập).
Khoảng 10 giờ 30 ngày 16.10, một người đàn ông nằm quằn quại, mặt mày tím tái, miệng thì liên tục chửi bới, cạnh đó là bình nhựa được “độ” lại để hút “cỏ”, ngay trung tâm thành phố.
Sau đó, một người đàn ông khác chạy xe máy trờ tới, lấy “đồ nghề” ra tiếp tục đốt thuốc. Người này lấy “cỏ” đựng trong gói nhựa, bỏ vào bình rồi thản nhiên đốt, hút khói.
VIDEO: Cảnh hút 'cỏ' giữa trung tâm Sài Gòn rồi lăn ra 'phê' khiến nhiều người giật mình
Hút ‘cỏ’, ‘phê’ thuốc ngay trung tâm Sài Gòn 1
“Cỏ” được chứa trong một gói nhựa, người hút “cỏ” cho biết mua ở quận 4, giá 50 ngàn/gói
“Nó chơi hết một gói mới “phê” như thế đó. Tao mua ở bên quận 4, một gói 50 ngàn”, người đàn ông này nói.
“Hút thấy thế nào, sướng không?”, chúng tôi hỏi. “Sướng chứ! Đầu óc lâng lâng hết, giống như mày đang uống bia rượu vậy đó. 10 hay 15 phút sau mới hết “sướng”. Mua một gói “chơi” cả tiếng đồng hồ lận”, người hút “cỏ” nhiệt tình bật mí.
Qua trò chuyện, hai người đàn ông hút “cỏ” cho biết mình là dân xe ôm. “Sao không “chơi” ở nhà mà ra đường?”, chúng tôi thắc mắc.
“Dân bụi đời mà, nhà cửa đâu mà “chơi”, mướn nhà không có tiền đóng nên người ta còn không cho vô nữa”, một trong hai người trả lời.
Hút ‘cỏ’, ‘phê’ thuốc ngay trung tâm Sài Gòn 2
Và đây, hệ quả của việc hút “cỏ”, người này nằm gục giữa vỉa hè, ngay trung tâm Sài Gòn
Theo quan sát của chúng tôi, hình ảnh này đập vào mắt nhiều người dân và khách du lịch. Ai cũng hốt hoảng, một phen hú vía khi nhìn thấy cảnh tượng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.