Ivanka Trump mặc váy 35 USD sau nhiều lần bị nói xa hoa

07/06/2017 21:09 GMT+7

Vốn được 'gắn mác' là cô gái triệu đô thế nhưng mới đây, Ivanka Trump, con gái của tổng thống Mỹ Donald Trump khiến nhiều người ngạc nhiên khi diện chiếc váy chỉ 35 USD.

Theo News.com.au, hôm 5.6, Ivanka Trump rời khỏi nhà ở Washington, Mỹ khi mặc  chiếc váy suông nhún đuôi cá màu đen, họa tiết hoa đơn giản của hãng Target. Tuy nhiên, giá của chiếc váy cô con gái tổng thống Mỹ mặc chỉ 35 USD (tức khoảng 790.000 đồng) và ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông.

tin liên quan

Con gái Tổng thống Obama dọn bàn ở nhà hàng hải sản
Tờ Boston Herald đưa tin Sasha, con gái Tổng thống quyền lực nhất hành tinh làm nhân viên thu ngân, dọn dẹp bàn và sửa soạn để nhà hàng chuẩn bị mở cửa đón khách vào buổi trưa. Ca làm việc của cô kéo dài 4 tiếng.

Lý do là bởi Ivanka Trump vốn nổi tiếng tiêu xài hoang phí vào khoản thời trang như váy ánh bạc 5.000 USD hay chiếc vòng tay 10.000 USD. Dĩ nhiên, khi cô mặc một chiếc váy có giá bình dân, đó là một điều “lạ”.

Bản thân Ivanka là một nhà doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thời trang trước khi chính thức được bổ nhiệm làm trợ lý cho cha tại Nhà Trắng. Mỗi lần Ivanka diện lên mình những sản phẩm đắt tiền, cô hầu như phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì dùng đồ xa xỉ.

Ivanka Trump mặc váy 35 USD sau nhiều lần bị chỉ trích xa hoa 1
Mẫu váy họa tiết đơn giản của hãng thời trang Target mà Ivanka Trump diện mới đây Ảnh: Target
Ivanka Trump mặc váy 35 USD sau nhiều lần bị chỉ trích xa hoa 2
Đệ nhất phu nhân Mỹ với chiếc áo khoác của hãng thời trang Dolce & Gabanna 51.500 USD hồi cuối tháng 5 Ảnh: Reuters

Hồi đầu năm nay, con gái ông Trump bị công chúng “tố” là “giả điếc” khi cô chia sẻ hình ảnh mặc chiếc váy cao cấp có giá 5.000 USD dự tiệc trong bối cảnh nhiều người mắc kẹt vì lệnh cấm nhập cảnh mà cha cô đưa ra.

Trước đó, tháng 11, nhiều nhà phê bình lên tiếng đòi tẩy chay dòng thời trang của Ivanka Trump khi cô xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với chiếc vòng tay 10.000 USD.  Một nhà bán lẻ nổi tiếng Nordstrom cũng đã từ bỏ dòng sản phẩm của cô khiến tổng thống Donald Trump không hài lòng.

Trong khi đó, đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Melania Trump hồi cuối tháng trước đã bị chỉ trích vì diện chiếc áo khoác đắt tiền của hãng Dolce & Gabanna trị giá 51.500 USD trong chuyến thăm Ý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.