Khám phá nguyên liệu tươi ‘xịn xò’ trong loại mì đang được lòng giới trẻ

12/10/2020 13:00 GMT+7

Thơm ngon, lạ miệng - gói mì này đang khiến giới trẻ thích mê, tặng điểm cộng “rần rần”! Cùng check ngay xem nguyên liệu đặc biệt trong đó là gì nhé!

Dù có đi 4 phương trời, “ăn cả thế giới” đi nữa thì đối với người trẻ, mì ăn liền vẫn luôn luôn là “chân ái”. Với những bạn học sinh, sinh viên vừa mới tựu trường, ký ức học đường đôi khi gắn liền với cốc mì úp ăn sáng ở nhà hoặc lúc tan học tu tập với bạn bè, cũng có thể là món mì cả hội cùng ăn ở Circle K. Với người đi làm, nhân viên văn phòng thì mì ăn liền vẫn là bảo bối cứu nguy mỗi khi OT, những sáng, trưa hay xế chiều đói lòng.
Quá bận rộn với công việc, đừng lo đã có mì Reeva với nấm bào ngư tươi

Quá bận rộn với công việc, đừng lo đã có mì Reeva với nấm bào ngư tươi

Nhưng nếu nhận mì là “chân ái” mà không biết về dòng mì siêu hot này thì quả là thiếu sót to đùng! Mới đây, hội bạn trẻ “ăn cả thế giới” đều đang mê mẩn “tặng điểm cộng” cho loại mì này: Mì Reeva với nấm thật, mà cụ thể là nấm bào ngư tươi 100%! Chỉ nghe thôi là đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào? Thử review xem nguyên liệu này ra sao mà khiến ai nấy đều mê mẩn thế nhé

Từ A đến Z về nguyên liệu trong gói mì siêu hot

“Zoom” kỹ vào gói mì này, bạn sẽ thấy nguyên liệu được ghi rất rõ ràng trên bao bì: “Nấm thật 100%”! Và đó không phải chỉ là một lời quảng cáo! Nguyên liệu nấm bào ngư thật tươi giòn được tinh tuyển từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, làm sạch rồi đưa vào dây chuyền sản xuất chuẩn châu Âu, đạt đủ các tiêu chuẩn HACCP, ISO9001:2015… từ đó mới đảm bảo giữ trọn hương vị thơm ngon này đấy! Chỉ cần mở gói nấm ra là bạn sẽ thấy, từng thớ nấm tươi thực sự hấp dẫn, sau khi trụng nước sôi một lúc, vị của nấm giai giòn sần sật, hòa quyện vào bát mì tạo nên một dư vị ngon lạ thường, khó cưỡng đọng lại mãi trên đầu lưỡi.
Một tô mì hải sản với nấm bào ngư có đủ sức quyến rũ bạn?

Một tô mì hải sản với nấm bào ngư có đủ sức quyến rũ bạn?

Và nếu bạn chưa biết, thì hãy nhân cơ hội này thử tìm hiểu kiến thức về nấm bào ngư một chút nhé! Đây là một loại nấm chứa cực kỳ nhiều dưỡng chất như kẽm, sắt, potassium, acid folic, vitamin C, B1, B2 và canxi… góp phần giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của chúng mình đấy. Đã thế còn được đánh giá là cực kỳ đậm đà, ngon miệng, rất đáng để bổ sung vào thực đơn, phải không nào?
Vậy là đủ để lý giải được vị ngon đặc biệt này đến từ đâu và khiến bạn “trầm trồ” rồi phải không nào? Với 3 hương vị Lẩu Nấm Hải Sản, Lẩu Nấm Chua Cay và Bò Nấm Chua Cay cực ngon, cực đã, dòng sản phẩm mì với nấm thật này đã thực sự “phá đảo” khiến tín đồ ẩm thực xao xuyến, mê ly!
Nguyên liệu nấm bào ngư thật 100% “xịn xò” thế này bảo sao hương vị đậm đà khác biệt hoàn toàn!

Nguyên liệu nấm bào ngư thật 100% “xịn xò” thế này bảo sao hương vị đậm đà khác biệt hoàn toàn!

Ăn mì ngon, nguyên liệu tươi 100% lại còn có quà!

Nhưng mà chưa hết, khi ăn mì thơm ngon đậm đà hương vị nấm thật, bạn còn có cơ hội tận hưởng chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn nữa cơ! Cụ thể, thương hiệu Uniben đang tung ra chương trình áp dụng riêng cho mì Reeva: Tặng 2 ly mì 3 miền GOLD khi mua 10 gói Reeva và 6 ly 3 Miền GOLD khi mua 1 thùng Reeva!
Nhanh tay mua mì Reeva để nhận quà cực đã thôi nào các tín đồ ẩm thực ơi!

Nhanh tay mua mì Reeva để nhận quà cực đã thôi nào các tín đồ ẩm thực ơi!

Chương trình khuyến mãi của Reeva sẽ kết thúc vào ngày 15.11. Nhanh tay mua ngay nhé: Link
Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với 4 thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, JOCO và BONCHA. Trong đó, mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ năm 2015 đến nay với thị phần trên 27,5% (theo Kantar World Panel - Rural).
Reeva là thương hiệu với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp, thơm ngon, bổ dưỡng từ nguyên liệu tự nhiên với nấm thật 100%, đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…
JOCO & BONCHA là hai thương hiệu nước giải khát mang đến trải nghiệm khác biệt, tiên phong phá cách hương vị, đa dạng hóa các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Nước trái cây JOCO với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật, ngon lan tỏa - thỏa chất riêng. Trà Mật Ong BONCHA là sự hòa trộn nhịp nhàng từ trà nguyên lá, cùng mật ong nguyên chất 100%, mang đến thức uống giải khát tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch. 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.