Đồng hồ thông minh trông chừng trẻ em

09/12/2013 03:15 GMT+7

Hiện đã có nhiều biện pháp khác nhau để từ xa kiểm soát trẻ con. Tuy nhiên, loại đồng hồ đeo tay FiLIP mới được bán trên thị trường là một thiết bị rất thú vị.

Đồng hồ thông minh trông chừng trẻ em d 

FiLIP nhỏ, xinh và làm việc như một điện thoại di động. Các bậc phụ huynh được quyền thiết lập khu vực an toàn (SafeZones). Sau đó, đi đâu họ vẫn có thể kiểm soát nếu trẻ đi quá khu vực này. Khi nhận được tin báo, phụ huynh sẽ gửi tin nhắn cảnh cáo để trẻ quay trở lại.

Chiếc đồng hồ này được sáng chế bởi Sten Kirkbak, người đã bị thất lạc đứa con chỉ trong vòng 30 phút ngoài vòng kiểm soát. Vì vậy, những trẻ hiếu động chạy nhảy lung tung quên cả giờ ăn tối sẽ được cha mẹ dễ tìm vị trí của chúng.

Theo trang Daily Mail, đồng hồ FiLIP được trang bị cảm biến theo dõi vị trí toàn cầu GPS và tích hợp wifi để tăng độ chính xác khi biết vị trí của đứa trẻ. Đồng hồ đeo tay thông minh này hiện có các mẫu màu xanh, đỏ, hồng, xanh lá cây. Màn hình hiển thị cho biết thời gian, tin nhắn văn bản và 5 số điện thoại được lập trình sẵn. Daily Mail cho biết hãng AT&T được độc quyền phân phối loại đồng hồ thông minh này với giá 199,99 USD.

Tạ Xuân Quan

>> Đồng hồ thông minh Qualcomm cho đặt mua trước
>> Đồng hồ thông minh Galaxy Gear đã bán được 800.000 chiếc
>> Qualcomm trình làng đồng hồ thông minh Toq
>> Thêm nhiều đồng hồ thông minh
>> Sắp có đồng hồ thông minh Android mới
>> Đồng hồ thông minh Adidas

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.