'Chạy vì trái tim' mở rộng quy mô, tổ chức thường niên

26/10/2015 19:21 GMT+7

(TNO) Chương trình "Chạy vì trái tim - 2015" tiếp tục được thực hiện với mong muốn cứu sống thêm được nhiều trẻ em mắc bệnh tim gặp hoàn cảnh khó khăn.

(TNO) Chương trình "Chạy vì trái tim - 2015" tiếp tục được thực hiện với mong muốn cứu sống thêm được nhiều trẻ em mắc bệnh tim gặp hoàn cảnh khó khăn.

Sau 2 lần tổ chức vào các năm 2013 và 2014, chương trình đã quyên góp được 1,62 tỉ đồng, nhờ số tiền này mà 76 trái tim bé bỏng của trẻ em nghèo đã hồi sinh sau khi được phẫu thuật thành công.

Bà Robin King Austin, Giám đốc điều hành Quỹ từ thiện VinaCapital Foundation, chia sẻ trong buổi họp báo - Ảnh: Độc Lập
Theo thông tin từ buổi họp báo sáng nay (26.10) tại TP.HCM, ngày hội từ thiện "Gamuda 2015 - Chạy vì trái tim" do Celadon City phối hợp với Chương trình Nhịp tim Việt  Nam (Heartbeat Vietnam) thuộc Quỹ từ thiện VinaCapital Foundation, sẽ trở thành sự kiện thường niên.
Năm nay, chương trình sẽ diễn ra vào ngày chủ nhật (8.11) tại Khu công viên Celadon City (quận Tân Phú, TP.HCM), với đường chạy dài 2,5 km dự kiến thu hút hàng ngàn người tham gia và được nhiều doanh nghiệp đồng hành hỗ trợ. Ngoài ra, chương trình năm nay còn được mở rộng quy mô, diễn ra tại Hà Nội vào ngày 6.12.
Tất cả số tiền quyên góp sẽ được dùng để phẫu thuật cho các trẻ em nghèo bị bệnh tim.

Chương trình Nhịp tim Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động vào tháng 12.2006, đến nay đã góp phần cứu sống 4.287 trẻ em bị bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.