Không biết mình mang thai, vợ được chồng đỡ đẻ ngay tại nhà

07/09/2016 21:02 GMT+7

Một phụ nữ đã có 2 con không hề biết mình đã mang thai cho tới lúc chuyển dạ giữa đêm. Chồng của cô đã phải đỡ đẻ cho vợ và một bé trai bất ngờ ra đời vào sáng sớm.

Chị Jennifer Favela, sống ở thành phố Burbank, Los Angeles, Mỹ, đã có 2 người con, một 13 tuổi và một 7 tuổi. Thế nhưng suốt nhiều tháng qua, chị không hề hay biết mình đang mang thai.
Ông Jeff Parungoa, chồng chị Favela, đã gọi điện cho 911 và nói rằng: “Tôi nghĩ là vợ tôi chuẩn bị sinh em bé. Nhưng mà cô ấy không hề mang thai”.
Và chị Favela đã sinh được một bé trai sau 4 giờ sáng ngày 5.9.
Favela chia sẻ với CBS Los Angeles rằng chị đã không hề mong đợi điều này nên đã “bị sốc không nói nên lời”. Chị kể rằng thấy đau bụng giữa đêm nên thức dậy và nghĩ là chỉ là cơn đau bụng thông thường.
Nhưng sau đó, chị thấy mình bị chảy nước ối.
Theo tờ CBS Los Angeles, trong suốt quá trình thai kỳ, chị kể chị chưa bao giờ cảm thấy khó chịu hay ốm nghén vào buổi sáng.
Gia đình chị Fevala đã không hề hay biết chị đang mang thai dù chị đã có hai con Ảnh chụp màn hình Facebook/ Jeffrey Parungoa
Ông Parungao cho biết ông từng nói với vợ vào tuần trước là cô ấy cần tập thể dục vì cô ấy có vẻ như đang mập lên. Chị Favela cũng thấy mình hơi mập nhưng không nghĩ là đang mang thai.
“Tôi biết là mình đang tăng cân nhưng lúc đó tôi lại lo lắng mình bị bệnh gì đó chứ không phải có em bé”, chị Favela nhớ lại.
Và đứa bé đã được ra đời đúng Ngày Lao động của Mỹ tại nhà do chính người cha đỡ đẻ. Lúc đó, ông Parungao vừa giữ điện thoại với đầu dây bên kia để nghe hướng dẫn, vừa đỡ đẻ cho vợ dựa vào kinh nghiệm từng nhìn thấy vợ sinh 2 đứa trẻ trước đó.
Ngay sau đó, hai vợ chồng cùng đứa bé mới sinh được đưa lên xe cứu thương để tới Trung tâm Y tế Providence Saint Joseph tại thành phố Burbank.
Chị Fevale rất vui và chia sẻ: “Tôi đang làm việc cho một công ty bảo hiểm và chắc phải thú vị lắm khi tôi gọi điện để thông báo cho sếp của mình biết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.