Không còn lão hóa và nếp nhăn

29/05/2016 16:00 GMT+7

Lão hóa là quy luật tự nhiên. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ phát triển như hiện nay, bạn có thể lựa chọn phương pháp trẻ hóa da phù hợp cho mình để xóa đi các dấu hiệu của tuổi tác một cách hiệu quả nhất.

Căng da bằng chỉ
Những sợi chỉ sẽ được cấy sâu vào dưới da, nâng đỡ và kéo căng vùng da bị chùng nhão, chảy xệ, giúp da săn chắc và căng mịn hơn. Phương pháp này còn làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, kích thích sự sinh sản của collagen, xóa mờ các nếp nhăn và cải thiện sức sống cho làn da từ sâu bên trong. An toàn, không để lại sẹo, kết quả kéo dài được 5 - 10 năm là những ưu điểm của công nghệ này.
Hiện nay có hai loại chỉ được dùng trong căng da mặt là chỉ sinh học và chỉ vàng Nano Gold. Về cơ bản, hai loại chỉ này đều mang lại hiệu quả căng da như mong muốn, trong đó chỉ vàng Nano Gold siêu mảnh, không bị ô xy hóa, giúp giảm tối đa tác động ô xy hóa có hại cho da từ môi trường bên ngoài và có tác dụng làm sáng da nên thường được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn. Giá dịch vụ căng da bằng chỉ Nano Gold Hàn Quốc cho vùng mặt và cổ là 180 triệu đồng.
Công nghệ trẻ hóa kiểu VIP 2
Bơm mỡ “trả lại” đôi tay đẹp
Đây là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện hút mỡ từ một số vị trí khác của chính cơ thể khách hàng, thông thường là eo, bụng, mông, đùi… sau đó tiến hành quay ly tâm để xử lý, giữ lại lượng mỡ nguyên chất. Phương pháp mang lại những ưu điểm như: an toàn, không bị dị ứng, không đào thải, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, thời gian duy trì chỉ từ 3 - 5 năm và trong một số trường hợp, tỷ lệ mỡ sống sót là không cao nên không cho kết quả như mong muốn. Giá dịch vụ này là 70 triệu đồng.
Trẻ hóa bằng tế bào tự thân
Trẻ hóa bằng PRP kết hợp công nghệ Viva Venus được coi là một trong những phương pháp điều trị trẻ hóa da bằng tế bào tự thân tiên tiến trên thế giới hiện nay. Cùng với việc sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu, công nghệ này tác động giúp nhanh chóng xóa đi các dấu hiệu lão hóa, phục hồi tổn thương và tăng sức đề kháng cho da, trả lại làn da sáng khỏe, mịn màng. Phương pháp này được đánh giá khá cao bởi làn da được trẻ hóa từ bên trong một cách an toàn, cho hiệu quả lâu dài và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Trẻ hóa bằng PRP kết hợp công nghệ Viva Venus phù hợp với mọi loại da, được chỉ định thực hiện và mang lại hiệu quả cao trong trường hợp dự phòng và chống lão hóa, giải quyết các vấn đề về da như da hư tổn, nhăn nheo, nám, da kém sắc, giảm độ đàn hồi, lỗ chân lông to, sạm da… Giá dịch vụ này là 46 triệu đồng/5 lần.
Thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Hữu Nam (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc - Kim Hospital) cho biết: “Mức phí như vậy cho những phương pháp trẻ hóa da, nâng cơ, căng da không phẫu thuật hàng đầu hiện nay cũng xứng đáng. Bởi dù thực hiện với chỉ, mỡ tự thân hay PRP (máu tự thân) thì khi được cấy vào da sẽ có tác dụng kéo căng, xóa mờ các nếp nhăn đồng thời có thể giúp nâng vùng da chảy xệ một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, các phương pháp này còn kích thích tạo thành hệ thống collagen, elastin mới, tạo độ đàn hồi tốt cho da giúp làn da đẹp mịn màng và rạng rỡ tự nhiên”.
Nói về những rủi ro khi thực hiện các “công nghệ” này, bác sĩ cho biết thêm rằng các phương pháp trẻ hóa da đều thực hiện khá đơn giản, không phải phẫu thuật, không gây tổn thương, xâm lấn. Mặt khác, PRP, mỡ tự thân hoặc các loại chỉ đã được Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận an toàn nên thân thiện với cơ thể và không để lại bất kỳ phản ứng phụ nào.
Thời gian thực hiện nhanh chóng, sau khi điều trị xong khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần nghỉ dưỡng. Với những ưu điểm này, đảm bảo khách hàng không phải chịu bất cứ rủi ro hay biến chứng nào xảy ra trong quá trình thực hiện. Công nghệ trẻ hóa này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, trong đó, hiệu quả cao nhất cho các khách hàng ngoài 35 tuổi và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da dưới đây: da giảm đàn hồi, kém săn chắc; da sạm màu, xuất hiện nhiều đốm nâu, vết nám; lỗ chân lông to, cơ mặt chảy xệ; mặt xuất hiện nếp nhăn.
Trước khi quyết định cách trẻ hóa da thích hợp, bạn cần chọn các địa chỉ uy tín, đảm bảo đầy đủ chức năng và được Bộ Y tế cấp phép thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.
Một số lưu ý khi thực hiện trẻ hóa:
Căng da bằng chỉ
Công nghệ trẻ hóa kiểu VIP 3
+ Ưu điểm: Không gây sưng, phù nề, không xâm lấn các vùng da khác, đảm bảo an toàn. Có tác dụng vừa kéo căng các tổ chức mô cơ và da, xóa mờ nếp nhăn vừa kích thích collagen phát triển, làm da căng mịn. Làm co các bó sợi cơ và sợi collagen giúp khuôn mặt bạn tạo được đường nét V-line thon gọn hơn.
+ Hạn chế: Phương pháp này chỉ phù hợp với những người có da chảy xệ nhẹ, có độ tuổi còn tương đối trẻ, khoảng 35 tuổi và mặt không quá nhiều mỡ.
Căng da bằng chỉ vàng
+ Ưu điểm: Chỉ cần thực hiện trong một lần, không bị cơ thể đào thải. Tinh chất vàng nano trong sợi chỉ 24 K sẽ trực tiếp thấm sâu nuôi dưỡng, giúp hỗ trợ tăng sinh và làm giàu hệ thống chất nền, hạn chế sự tấn công của các gốc tự do, làm chậm quá trình ô xy hóa của làn da, giúp săn chắc da và đặc biệt là giúp làm sáng da hiệu quả.
+ Hạn chế: Phương pháp này mang lại hiệu quả cao với những người có da chảy xệ nhẹ, da hay cơ không bị chảy xệ quá nhiều.
Công nghệ trẻ hóa kiểu VIP 4
Trẻ hóa bằng PRP kết hợp công nghệ Viva Venus
+ Ưu điểm: Trích từ chính máu của khách hàng nên không lo các vấn đề về lây nhiễm, dị ứng… Kết hợp với công nghệ Viva Venus giúp truyền tải năng lượng một cách đồng đều trên vùng điều trị, kích thích sản sinh collagen mới, phục hồi collagen tổn thương và giúp da săn chắc.
+ Hạn chế: Cần thực hiện theo liệu trình để mang lại hiệu quả cao. Không phù hợp thực hiện cho những người đang bị nhiễm trùng, dị ứng da hoặc những người đang điều trị bệnh chống đông máu.
Bơm mỡ trẻ hóa bàn tay
+ Ưu điểm: Không bị đào thải, tế bào khi được cấy vào trong cơ thể luôn được duy trì nuôi dưỡng tái tạo nên hiệu quả duy trì được lâu dài chỉ với một lần thực hiện và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
+ Hạn chế: Sau phẫu thuật, vùng hút mỡ có thể bị sưng phù nề nhẹ từ 3 - 4 ngày, tùy cơ địa mỗi người.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.