Làm đẹp ở quán cà phê

09/01/2016 15:23 GMT+7

Có bao giờ bạn nghĩ đến chuyện vừa uống cà phê với bạn bè lại vừa có thể làm đẹp... tay chân chưa? Nếu chưa thì hãy tranh thủ ghé qua Merci Nails & Cafe trên đường Lê Thánh Tôn (Q.1, TP.HCM) để trải nghiệm.

Có bao giờ bạn nghĩ đến chuyện vừa uống cà phê với bạn bè lại vừa có thể làm đẹp... tay chân chưa? Nếu chưa thì hãy tranh thủ ghé qua Merci Nails & Cafe trên đường Lê Thánh Tôn (Q.1, TP.HCM) để trải nghiệm. 

Đây cũng là quán cà phê có dịch vụ làm nail và chăm sóc tay chân đầu tiên tại Sài thành.
Bước chân vào Merci Nails & Cafe chắc chắn không có phụ nữ mê làm đẹp nào không bị chinh phục bởi bạn sẽ cảm giác giống như lạc vào một không gian spa đẹp mà ở đó chúng ta được tư vấn và chăm sóc đến từng ngón tay, ngón chân. Thông thường nhiều người ngại bước vào tiệm làm nail vì mùi khó chịu của nước tẩy móng hay nước son. Nhưng mùi hương khó chịu này không hề tồn tại tại nơi đây, có chăng thì đó chỉ là mùi hương thoang thoảng của tinh dầu.
Làm đẹp ở quán cà phê 2
Một điểm đặc biệt nữa mà nhiều phụ nữ phải lòng Merci Nails & Cafe chính là đến đây họ không những được làm vẽ móng tay móng chân theo mẫu mới mà còn được trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm mới mẻ. Ví dụ như bạn sẽ được chăm sóc bàn tay và bàn chân bằng collagen, sử dụng nước sơn có chiết xuất 100% từ thiên nhiên hay dùng máy làm nước sơn nhanh khô... Ngoài chuyện làm nail, Merci Nails & Cafe còn có thêm dịch vụ massage chân. Quả thật, chẳng còn gì thích thú hơn khi bạn có thể hòa mình vào không gian ấm cúng để tận hưởng khoảng thời gian thoải mái, thư giãn, vui vẻ để tám chuyện với bạn bè. Còn nếu đến một mình thì bạn cũng hoàn toàn thoải mái vì quán rất yên tĩnh và có không gian thoáng đãng để có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.
Nếu không kể về nước uống và thức ăn thì quả thật là thiếu sót. Ngoại trừ một vài món nước căn bản như cà phê, nước suối, thực khách còn được nhâm nhi những cốc nước mát lạnh từ chanh dây hay bụp giấm (còn gọi là atisô đỏ)... Một vài loại thức ăn nhanh theo kiểu Âu giúp bạn lót dạ trong một ngày thư giãn tại quán. Do quán có sức chứa chỉ từ 25 người trở xuống nên trước khi đến, để tìm được không gian riêng thì bạn nên gọi điện đặt chỗ trước. Giá dao động của quán từ 20.000 đồng đến 500.000 đồng.
Làm đẹp ở quán cà phê 3
Làm đẹp ở quán cà phê 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.