3 dòng sản phẩm makeup giúp phái đẹp thêm nổi bật trong ngày 8.3

03/03/2017 10:25 GMT+7

Mỗi năm, cứ đến dịp 8.3, các công ty sản xuất mỹ phẩm lại bắt đầu nhộn nhịp cho ra mắt những dòng sản phẩm trang điểm mới, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi chị em phụ nữ trong ngày này.

Và tất nhiên, trong những dịp ý nghĩa như ngày 8.3, chắc chắn nếu chị em nào muốn mình sẽ trở nên xinh đẹp và nổi bật, thì chắc chắn sẽ không thể không biết 1 trong 3 dòng sản phẩm trang điểm dưới đây:
1. Kem trang điểm CC nhung lụa Gluta White
Kem trang điểm CC nhung lụa Gluta White là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cơ bản: Dưỡng da, che khuyết điểm và chống nắng, sẽ giúp ngăn chặn tối đa sự bốc hơi nước từ bên trong, nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng, tạo lớp nền ẩm mượt và căng mịn, đồng thời làm giảm tác hại của tia UV.
Bên cạnh đó, với tính năng làm trắng, sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong, từ đó kích thích da hấp thu toàn bộ dưỡng chất một nhanh chóng, để mang lại cho bạn làn da trắng hồng, không tỳ vết chỉ sau một thời gian ngắn.
Đặc biệt, với kết cấu mềm mịn và khả năng thấm hút nhanh, kem trang điểm CC Gluta White hứa hẹn sẽ mang đến cho làn da phái đẹp một lớp nền thật tự nhiên, mà vẫn không làm khô hay gây kích ứng, khó chịu cho da.
Giá sản phẩm là: 780.000 đồng.
2. Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream
Kem dưỡng da che khuyết điểm Complete CC Cream
Kem dưỡng da che khuyết điểm Complete CC Cream là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Crotena Hàn Quốc, hiện đang được rất nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz ưa chuộng sử dụng.
Với các nguyên liệu chính là: chiết xuất nấm chaga, tinh chất hoa cúc, rau má, cam thảo... Kem CC Cream Crotena sẽ hỗ trợ giúp che khuyết điểm hoàn hảo, điều chỉnh màu sắc da, làm sáng mịn da, tăng cường chức năng dưỡng ẩm, chống nắng.
Sản phẩm được thiết kế với kết cấu sánh mịn, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, khó chịu cho người sử dụng, phù hợp vời nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Ngoài ra, khi kem trang điểm Crotena được nhập khẩu về Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Giá sản phẩm: 1.650.000 đồng
3. Kem dưỡng da trang điểm Sakura Cc Cream
Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream chính hãng Nhật Bản

Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream với thành phần chính là: chất nhầy ốc dên, tinh chất trà xanh, trà trắng, cam thảo, rau má, vitamin C, kết hợp cùng chỉ số chống nắng SPF 50 ++++, sản phẩm sẽ giúp điều chỉnh tức thì tone màu da, che khuyết điểm hoàn hảo, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, dưỡng trắng da và se khít lỗ chân lông hữu hiệu.
Sản phẩm được đặc chế với kết cấu lỏng nhẹ, nên phù hợp với nhiều loại da.
Khi Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá sản phẩm: 900.000 đồng.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.