3 loại mặt nạ đem lại hiệu quả cao nhất trong việc dưỡng da thường

Được xem là một làn da lý tưởng, đẹp mịn, dễ chăm sóc và không quá nhạy cảm dưới tác động của môi trường. Tuy nhiên, làn da thường sẽ mất đi vẻ đẹp vốn dĩ nếu bạn không chăm dưỡng chúng đúng cách.

Hãy cùng khám phá 3 loại mặt nạ tự nhiên tốt và phù hợp nhất dành cho những cô nàng da thường để giúp quá trình chăm dưỡng da diễn ra tốt nhất, cũng như giúp giữ cho chúng luôn mịn đẹp, căng bóng và khỏe đẹp như vốn dĩ.
Dưỡng đẹp mịn làn da thường với hỗn hợp sữa tươi không đường và nước cam vắt
Theo như lời khuyên của những bác sĩ, chuyên gia tư vấn mỹ phẩm thì làn da thường được ưu ái những đặc điểm mà bất cứ ai cũng “mơ ước”, chúng không bị bong tróc khi gặp thời tiết lạnh, không đỏ ửng khi bi nóng cũng như không gặp tình trạng mụn, đổ dầu thừa bã nhờn quá nhiều trên da. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn bỏ qua bước dưỡng thì càng về sau chúng sẽ càng trở nên khô và nhanh lão hóa.
Hỗn hợp làm đẹp từ sữa tươi và nước cam vắt chứa nhiều dưỡng chất giúp giữ làn da thường trắng mịn, chống lại quá trình lão hóa đồng thời tăng khả năng tái tạo, phục hồi da tốt hơn.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 thìa sữa tươi
- 1 thìa nước ép cam vắt.
Cách thực hiện:
- Trộn đều nguyên liệu theo tỷ lệ có sẵn thành hỗn hợp lỏng, để lạnh để giúp tăng độ thư giãn cũng như hiệu quả khi dùng lên da.
- Làm sạch mặt, sau đó dùng bông gòn thấm ướt hỗn hợp và thoa nhẹ lên da. Lặp lại 2-3 lần. Để khô và rửa mặt cùng nước ấm. Nếu khó chịu vì hỗn hợp quá lỏng, bạn có thể thêm vào 1 thìa bột yến mạch để đẩy mạnh khả năng làm trắng da hiệu quả hơn.
Dưỡng ẩm làn da hiệu quả cùng hỗn hợp mật ong và khoai tây nghiền
Hỗn hợp mặt nạ từ mật ong và khoai tây ghiền
Hỗn hợp mặt nạ từ mật ong và khoai tây ghiền
Làn da thường cũng cần được dưỡng ẩm để tránh xa vấn đề khô da, gây tình trạng lão hóa diễn ra nhanh hơn. Hỗn hợp mặt nạ tự nhiên từ mật ong và khoai tây sẽ giúp đẩy nhanh sự phát triển da, giúp da luôn cân bằng và duy trì được vẻ sáng mịn, hồng hào tự nhiên.
Song song đó, mật ong nguyên chất còn là nguyên liệu làm đẹp mang tính dưỡng ẩm tuyệt vời cùng khả năng kháng viêm, kháng khuẩn cực cao, giúp bảo vệ làn da tốt hơn khỏi những vi khuẩn gây mụn từ môi trường ngoài.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- ¼ củ khoai tây nghiền
- 1 thìa mật ong nguyên chất.
Cách thực hiện:
Bạn làm sạch da, xông hơi cùng lá trà xanh và sau đó thoa đều hỗn hợp lên. Thư giãn 20 phút và làm sạch cùng nước. Sử dụng đều đặn 1 tuần 2 lần, làn da sẽ luôn được cấp ẩm thật tự nhiên để trông thật tươi trẻ nhé. Hỗn hợp này cực kỳ lành tính và an toàn, không gây bắt nắng nên bạn có thể “tha hồ” mà sử dụng nhé!
Trẻ hóa da hiệu quả cùng hỗn hợp mặt nạ lòng trắng trứng và dầu ô liu
Mặt nạ dưỡng từ lòng trắng trứng và dầu ô liu
Mặt nạ dưỡng từ lòng trắng trứng và dầu ô liu
Lòng trắng trứng chứa lượng vitamin D dồi dào, có tác dụng cao trong việc cải thiện và tăng khả năng tái tạo, phục hồi, chữa lành vết thương cho làn da luôn tươi trẻ. Bên cạnh đó, dầu ô liu dưỡng ẩm tự nhiên, kích thích sự sản sinh collagen, tăng tính đàn hồi da hiệu quả. Đây là một hỗn hợp được xem là mang đến hiệu quả cao nhất trong việc chăm dưỡng đấy.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 lòng trắng trứng gà
- ½ thìa dầu ô liu.
Cách thực hiện:
- Bạn trộn đều nguyên liệu theo tỷ lệ có sẵn, làm sạch mặt và dùng bông gòn bôi đều chúng lên da.
- Thư giãn 20 phút và sau đó làm sạch da như những cách chăm dưỡng thông thường.
Thật quá đơn giản cho 3 hỗn hợp mặt nạ thiên nhiên cho làn da thường phải không nào? Đừng bỏ qua việc chăm dưỡng làn da thường và hãy tăng cường chăm sóc chúng để duy trì vẻ đẹp tự nhiên lâu hơn nhé!
Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.