3 loại mỹ phẩm quan trọng nhất đối với da nhờn, lỗ chân lông to

21/10/2016 10:28 GMT+7

Da nhờn kèm theo lỗ chân lông to là tình trạng mà rất nhiều người đang mắc phải, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân khiến làn da dễ phát sinh mụn nhọt.

Khi da bị nhờn bóng thường xuyên, các chất bẩn, bã nhờn sẽ tích tụ lại sâu trong lỗ chân lông và từ đó lỗ chân lông ngày càng giãn nở to hơn. Để thu nhỏ chân lông và giúp da bớt nhờn ngay bây giờ bạn cần nhìn nhận lại cách chăm sóc, bảo vệ da mặt hàng ngày của mình. Đồng thời, phải đầu tư và sử dụng những loại mỹ phẩm sau đây thường xuyên.
Sữa rửa mặt dành cho da nhờn
Đối với da nhờn có lỗ chân lông to, làm sạch da là việc rất quan trọng. Mỗi ngày bạn cần đảm bảo rửa mặt đều đặn 2 - 3 lần bằng sữa rửa mặt, giúp da thông thoáng, không còn bụi bẩn, hết bã nhờn, vi khuẩn, qua đó tình trạng bóng nhờn và lỗ chân lông to cũng cải thiện đáng kể.
Nếu sở hữu làn da nhờn và lỗ chân lông giãn nở quá mức thì tốt hơn hết bạn hãy chọn các loại sữa rửa mặt dành cho da nhờn, da mụn và có chứa a xít salicylic, benzoyl peroxide. Bởi chúng vừa làm sạch da hiệu quả, lại có khả năng ức chế hoạt động tuyến bã nhờn, diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông.
Một trong những loại sữa rửa mặt đang được đánh giá cao về những tác dụng này đó là sữa rửa mặt cho da nhờn Sakura của Nhật Bản. Xem chi tiết tại đây!
Nước hoa hồng
Nước hoa hồng đánh bật hết chất bẩn, cân bằng độ ẩm, làm da sạch nhờn, se khít lỗ chân lông
Qủa thật không ngoa khi nói rằng nước hoa hồng là vị cứu tinh của da nhờn và lỗ chân lông to. Hiện nay, nước hoa hồng luôn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng mỗi ngày, nhất là trong trường hợp da có quá nhiều dầu, lỗ chân lông lớn, mụn.
Vì dòng sản phẩm này vừa làm sạch sâu, đánh bật hết chất bẩn mà sữa rửa mặt không thể lấy đi hết, vừa ngăn ngừa dầu nhờn sản xuất, cân bằng độ pH tự nhiên cho da, khiến lỗ chân lông thu nhỏ và da thông thoáng hơn. Đặc biệt, nước hoa hồng còn giúp tái tạo da, mang đến làn da mịn màng và tươi tắn.
Tuy nhiên, không phải loại nước hoa hồng nào cũng tốt và phù hợp cho làn da của bạn. Hãy ưu tiên những sản phẩm chiết xuất từ cây sỉ, hoa Iris, cây tầm ma trắng... để giúp da căng mịn, lỗ chân lông se khít hơn rất nhiều và duy trì độ ẩm cần thiết.
Bạn có thể tham khảo nước hoa hồng se khít lỗ chân lông cho da nhờn Candes sản xuất tại Pháp. Xem chi tiết tại đây!
Kem tẩy tế bào chết
Kem tẩy tế bào chết giúp da mịn màng, tươi sáng, mượt mà, khỏe mạnh và dễ dàng hấp thụ mỹ phẩm

Kem tẩy tế bào chết là một sản phẩm rất quan trọng với tất cả mọi loại da, đặc biệt là da nhờn, lỗ chân lông to. Do nếu để tế bào chết tích tụ quá nhiều sẽ làm tăng độ nhờn bóng và kích thích lỗ chân lông giãn to thêm. Chưa kể, lớp tế bào chết dày cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng sỉn màu, sần mùi, thô ráp, mụn, nếp nhăn, bong tróc...
Thường xuyên tẩy tế bào chết mang đến hàng loạt tác dụng vô cùng ưu việt, giúp da mịn màng, tươi sáng, mượt mà, khỏe mạnh và dễ dàng hấp thụ, phát huy tối đa hiệu quả mà các loại mỹ phẩm mang đến. Tẩy tế bào chết đều đặn bằng kem tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần, kết hợp làm sạch da mỗi ngày cùng sữa rửa mặt, nước hoa hồng, chắc chắc chỉ sau thời ngắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.
Với da nhờn và lỗ chân lông to, kem tẩy tế bào chết cho vùng mặt Sakura Gentle Facial Scrub của Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Xem chi tiết tại đây!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.