3 món mỹ phẩm trang điểm mà phái đẹp nên có

26/05/2017 11:23 GMT+7

Lớp trang điểm lem luốc, nhòe nhoẹt là điều đáng sợ nhất đối với phái đẹp mỗi khi bước vào mùa mưa gió. Vậy trong trường hợp này, các chị em sẽ giải quyết những vấn đề rắc rối ấy ra sao?

Nếu vẫn chưa tìm được cách hay, vậy thì hãy để những món mỹ phẩm trang điểm dưới đây giúp bạn nhé!
1. Kem chống nắng trang điểm Sakura Cc Cream tone màu Fair
 CC Cream Sakura là một trong những sản phẩm chăm sóc da có tiếng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại xứ sở Nhật Bản.
Với các thành phần được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên thuần khiết: dịch nhầy ốc sên, tinh chất trà xanh, trà trắng, cam thảo, rau má… kết hợp cùng chỉ số chống nắng vượt trội, sẽ giúp bảo vệ da toàn diện khỏi mọi tác hại của ánh nắng mặt trời, tăng cường chức năng dưỡng ẩm và làm trắng da, đồng thời hỗ trợ che khuất mọi khuyết điểm và giữ cho lớp nền thêm tự nhiên và bền màu.
Bên cạnh đó, kem trang điểm CC Cream của Sakura còn được thiết kế với kết cấu rất mỏng nhẹ, phù hợp với đặc tính của làn da phụ nữ châu Á.
Giá sản phẩm hiện tại là: 900.000 đồng.
2. Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors
Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors
Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors
Với chỉ số chống nắng SPF 30+ vượt trội, kết hợp cùng các tinh chất dưỡng da đến từ thiên nhiên: Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - men bia từ Pháp, vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract, Centella Asiatica… Kem chống nắng trang điểm White Doctors không chỉ giúp bảo vệ làn da bạn hiệu quả dưới tác động xấu của ánh nắng mặt trời, mà còn nuôi dưỡng da trắng hồng rạng rỡ, cải thiện tone màu da, che phủ khuyết điểm trên gương mặt và mang lại cho làn da vẻ mịn màng, tự nhiên nhất.
Sản phẩm có khả năng thẩm thấu cao và chống nước cực tốt, do đó rất nhẹ dịu với da, không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính cho người sử dụng. Ngay cả làn da nhạy cảm cũng có thể dùng được.
Giá bán lẻ là: 480.000 đồng.
3. Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream
Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream
Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream
Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream của thương hiệu mỹ phẩm White Label được biết đến với rất nhiều công dụng hữu ích mà không phải sản phẩm nào cũng có được: Dưỡng trắng da, che phủ mọi khuyết điểm, thay thế kem nền và kem chống nắng, cũng như dưỡng ẩm.
Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần sẵn có trong tự nhiên, đảm bảo cho người sử dụng, khả năng thẩm thấu nhanh ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng có thể dùng được.
Khi Premium Placenta BB Cream được nhập khẩu về Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Hiện tại, sản phẩm có giá là: 390.000 đồng.
Chúc các bạn sẽ sớm chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.