4 món mỹ phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong những chuyến đi biển

25/03/2017 11:13 GMT+7

Vào mùa hè, đa số mọi người đều rất thích đi tránh nắng ở biển. Thế nhưng, đối với phái đẹp, việc đi tắm biển vào mùa này thường tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ không tốt cho làn da: Cháy nắng, sạm đen, khô ráp…

Vậy thì, hãy để những món mỹ phẩm chăm sóc da dưới đây, giúp bạn bảo vệ thật tốt cho làn da của mình trong những chuyến đi biển dài ngày này nhé!

1. Kem chống nắng Candes SPF 50

Kem chống nắng Candes SPF 50
Kem chống nắng Candes SPF 50

Kem chống nắng Candes SPF 50 là dòng sản phẩm đặc biệt của thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp Candes, hàng đầu tại Pháp.

Với thành phần chính là: tinh dầu jojoba, tinh chất dầu mè, chiết xuất vitamin và sáp ong, kết hợp cùng công nghệ dưỡng da, công thức cải thiện hiện đại của Pháp, sẽ giúp bảo vệ da bạn khỏi những  tác hại của tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời, duy trì hiệu quả trong suốt 10 tiếng đồng hồ liên tục, hạn chế tối đa sự sản sinh của các hắc sắc tố melanin, tăng cường hoạt chất dưỡng trắng tối ưu, tăng cường khả năng giữ ẩm và ngăn ngừa quá trình da lão hóa.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có kết cấu rất mỏng nhẹ, vì vậy khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh, không gây bết dính hay khó chịu.

Giá sản phẩm: 1.000.000 đồng.

2. Kem sáng da mặt White Doctors Skin Lightening

Được tạo nên từ các thành phần chính: Hoạt chất Artemia Extract, men bia Pháp, rau má, vitamin B3, cùng công thức dưỡng sáng da, công nghệ hiện đại của Mỹ, kem sáng da mặt White Doctors Skin Lightening có công dụng rất tốt trong việc: Nuôi dưỡng, tái tạo da từ sâu bên trong, cải thiện làn da sáng mịn và trắng hồng tự nhiên, xóa bỏ nếp nhăn, kích thích tăng độ đàn hồi, đồng thời hỗ trợ tái tạo làn da khô, sạm màu, thiếu sức sống nhanh chóng trở nên mịn màng và ẩm mượt hơn.

Sản phẩm được bào chế với công thức tự nhiên, không gây kích ứng da, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính, khó chịu  khi sử dụng. Dùng được cho nhiều loại da.

Giá sản phẩm: 780.000 đồng.

3. Sữa dưỡng sáng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence

Sữa dưỡng sáng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence
Sữa dưỡng sáng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence

Magic White Essence là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất đến từ thiên nhiên: Placenta, lô hội, đậu nành, và công thức dưỡng sáng da tiên tiến đến từ Nhật Bản, giúp mang lại cho làn da vẻ mịn màng, trắng sáng, giảm tình trạng da khô sạm, sần sùi, tăng cường chức năng khóa ẩm, cung cấp chất dinh dưỡng và bảo vệ da hữu hiệu.

Ngoài ra, với kết cấu lỏng nhẹ, không bao gồm các chất kích ứng da: màu nhân tạo, paraben hay dầu khoáng, nên sản phẩm thẩm thấu vào da cực nhanh, không tạo cảm giác nhờn rít da.

Giá sản phẩm là: 400.000 đồng.

4. Sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash

Sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash
Sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash

Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash là một trong những dòng sản phẩm làm sạch da chất lượng của xứ sở Hoa Anh Đào, đến từ thương hiệu mỹ phẩm Okalab.

Sản phẩm được tạo nên từ các nguyên liệu lành tính đến từ thiên nhiên: tinh chất váng đậu nành lên men, dưỡng chất placenta, mật ong và collagen, do đó có thể giúp làm sạch da hiệu quả, ngăn ngừa sự hình thành của mụn, nám, tàn nhang, loại bỏ tế bào chết, kích thích tăng cường sức đề kháng, cải thiện da khô ráp, dưỡng ẩm da và ngừa da lão hóa.

Đặc biệt, với thành phần dịu nhẹ: dầu khoáng, paraben hay thủy ngân… nên khi thoa lên da sản phẩm sẽ lập tức thẩm thấu rất nhanh, chứ không gây nhờn rít dùng được với nhiều loại da.

Giá sản phẩm là: 660.000 đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.