4 nguyên tắc “vàng” cần phải tuân thủ khi trị nám da trong mùa đông

20/12/2016 11:35 GMT+7

Nám da là tình trạng da xuất hiện những đốm tròn nhỏ và sậm màu ở những vùng trên mặt: trán, má, … gây mất thẩm mỹ đến nhan sắc của phái đẹp. Đặc biệt, khi đến mùa đông, các vết nám lại càng xuất hiện nhiều hơn.

Vậy phải làm thế nào để ngăn chặn sự xuất hiện của các vết nám da trong mùa đông ? Rất đơn giản, các chị em chỉ cần tuân thủ đầy đủ 4 nguyên tắc điều trị nám da an toàn dưới đây, chắc chắn nám sẽ biến mất nhanh chóng chỉ trong một thời gian rất ngắn.
1.Bảo vệ da an toàn khỏi ánh nắng mặt trời
Một trong những nguyên tắc đầu tiên của việc điều trị nám da trong mùa đông, đó chính là bảo vệ da an toàn khỏi ánh nắng. Bởi mặc dù trong mùa đông, tần suất mặt trời xuất hiện có ít hơn so với các mùa khác trong năm, nhưng lượng tia UV phát ra lại không hề suy giảm, mà ngược lại còn tăng lên đáng kể.
Do đó, cách bảo vệ da tốt nhất ở thời điểm này mà bạn có thể làm, đó chính là thoa kem chống nắng thường xuyên trước khi ra đường, đồng thời thực hiện thêm một vài bước che chắn cần thiết cho da: đeo khẩu trang, mũ rộng vành, áo khoác và kính râm, để tránh sự tác động của ánh nắng mặt trời, khiến tình trạng nám da ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.
2. Tăng cường bổ sung nước và độ ẩm cho da
Tăng cường bổ sung đầy đủ nước và độ ẩm cho da

Nguyên tắc thứ 2 trong quá trình điều trị nám da mà hầu như ít ai biết tới, đó chính là bước dưỡng ẩm cho da. Một làn da được cung cấp đủ nước và độ ẩm, chắc chắn sẽ giúp ích được rất nhiều cho việc chữa lành nám da của phái đẹp. Tham gia hiệu quả vào quá trình phục hồi nám, ngăn chặn sự hình thành của các hắc sắc tố melanin, đồng thời hạn chế tình trạng da khô ráp và sạm màu của các vết nám.
Uống đủ 2,5 lít nước/ngày, kết hợp thoa kem dưỡng ẩm đầy đủ và bổ sung thêm nhiều khoáng chất, vitamin cho cơ thể từ các loại sinh tố và nước ép trái cây, sẽ giúp phòng ngừa và hạn chế hiệu quả sự lây lan của các vết nám, cũng như giúp da ngày càng trẻ đẹp và mịn màng, không tỳ vết.
3. Tránh xa thực phẩm gây nám da
Bên cạnh việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm cho da trong mùa đông, thì những loại thực phẩm mà bạn sẽ nạp vào cơ thể cũng là điều kiện để quyết định đến việc điều trị nám da có thành công hay không.
Trong thời gian chữa nám, bạn cần phải chú trọng nhiều hơn đến khẩu phần ăn hằng ngày của mình, bằng cách bổ sung nhiều loại rau xanh và trái cây giàu vitamin tốt cho da: rau má, ngót, diếp cá, cà chua, táo, chuối… cũng như hạn chế sử dụng một số món ăn không có lợi cho vết nám: hải sản, thịt bò, trứng gà… để góp phần cho việc điều trị và phục hồi nám da được trở nên nhanh chóng và suôn sẻ nhất.
4. Thực hiện biện pháp trong uống ngoài thoa
Đây chính là phương pháp hiệu quả đang được rất nhiều người hiện nay tin tưởng sử dụng. Phương pháp không chỉ giúp phái đẹp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí điều trị, mà còn hỗ trợ giải quyết triệt để vấn đề về nám da, hạn chế và ngăn chặn thành công sự lây lan của nám, phục hồi những vùng da bị tổn thương và nhất là ngăn ngừa nám tái phát trở lại.
Trong số rất nhiều những dòng sản phẩm đã áp dụng thành công phương pháp trong uống ngoài thoa này, không thể không nhắc đến Bộ sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản.

Bộ kem dưỡng trắng da cao cấp Sakura
Bộ kem dưỡng trắng da cao cấp Sakura là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường các nước châu Á.
Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên: chiết xuất trà xanh, cam thảo, cúc la mã… cùng với công thức trị nám da chuyên biệt đến từ các chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản, sẽ giúp hỗ trợ cho hiện tượng da nám, tàn nhang, nếp nhăn, phục hồi tế bào da, giúp da trở nên mềm mại, săn chắc và khỏe mạnh, đồng thời ngăn chặn sự hình thành của hắc sắc tố melanin và kích thích hình thành tế bào da mới khỏe mạnh hơn.
Bộ 3 sản phẩm bao gồm: Kem dưỡng cho da nám Sakura Spots Care Whitening Day Cream, kem Sakura Spots Care Whitening Night Cream và viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex chất lượng Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm đều đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Ngoài ra, trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
Chúc các bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.