4 sản phẩm chăm sóc da phù hợp với tiết trời hanh khô

24/11/2016 07:33 GMT+7

Những ngày cuối năm, thời tiết ngoài trời thường trở nên lạnh giá và khô hanh hơn so với các mùa còn lại. Lúc này, với sự thay đổi đột ngột của thời tiết, làn da của phái đẹp sẽ trở nên khô ráp, thâm sạm đi.

Vì vậy, để bảo vệ thật tốt cho làn da của mình, ngoài việc tuân thủ những quy tắc dưỡng da hàng ngày: làm sạch da với sữa rửa mặt, thoa kem chống nắng, uống nhiều nước, hay đi ngủ đúng giờ, thì việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt cũng trở nên quan trọng không kém. Đặc biệt là đối với 4 món mỹ phẩm dưỡng da dưới đây:
1. Tẩy tế bào chết cho vùng mặt Sakura Gentle Facial Scrub
4 sản phẩm chăm sóc da phù hợp với tiết trời hanh khô
Tẩy tế bào chết cho vùng mặt Sakura Gentle Facial Scrub
Tẩy tế bào chết cho vùng mặt Sakura Gentle Facial Scrub là một trong những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất của thương hiệu mỹ phẩm Sakura, đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.
Sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ tế bào chết, giúp da hấp thụ các dưỡng chất, làm sạch da mặt nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ dưỡng da hiện đại đến từ Nhật Bản cùng nhiều loại thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên: chiết xuất bột yến mạch, lá comfrey…
Bên cạnh đó, với kết cấu được tạo thành từ các hạt mềm mịn, Sakura Gentle Facial Scrub sẽ thẩm thấu vào da cực nhanh, dùng được cho hầu hết mọi loại da.
Khi sản phẩm có mặt tại Việt Nam, đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an, cam kết hàng thật 100%.
Giá niêm yết: 600.000 đồng.
2. Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors
Kem chống nắng trang điểm White Doctors được tạo nên từ các tinh chất chống nắng, trang điểm và dưỡng da đến từ thiên nhiên: men bia Pháp, rau má, vitamin B3… giúp bảo vệ da khỏi tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, cũng như những tác hại xấu của tia UVA và UVB, dưỡng da khỏe đẹp, tự nhiên, đồng thời hỗ trợ che khuyết điểm hữu hiệu.
Ngoài ra, với kết cấu dịu nhẹ cùng chất kem sánh mịn, kem chống nắng trang điểm White Doctors thẩm thấu vào da rất nhanh, vì vậy ngay cả da nhạy cảm cũng đều có thể sử dụng.
Giá sản phẩm hiện tại là: 480.000 đồng.
3. Sữa rửa mặt dưỡng sáng da Premium Placenta Wash
4 sản phẩm chăm sóc da phù hợp với tiết trời hanh khô  1
Sữa rửa mặt dưỡng sáng da Premium Placenta Wash
Sữa rửa mặt dưỡng sáng da Premium Placenta Wash là một sản phẩm nổi bật về chất lượng và tính năng vượt trội của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Label, đến từ Nhật Bản, hiện đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên và dưỡng chất Placenta chứa hàng loạt thành phần dinh dưỡng quan trọng, rất hiệu quả trong việc làm sạch da, loại bỏ tàn nhang, sạm đen, nếp nhăn, khô da, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới và nhất là dưỡng ẩm.
Khi Premium Placenta Wash đến Việt Nam cũng đã được chứng nhận, cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá tham khảo: 395.000 đồng.
4. Mặt nạ sáng da Okalab Natural Pack
4 sản phẩm chăm sóc da phù hợp với tiết trời hanh khô 3
Mặt nạ sáng da Okalab Natural Pack
Mặt nạ sáng da Okalab Natural Pack là dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm Okalab thuộc nhà sản xuất Miccosmo có trụ sở tại Osaka Nhật Bản, và là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da tại Việt Nam được chiết xuất từ tinh chất váng đậu nành.
Okalab Natural Pack nhẹ nhàng lấy đi hết mọi bụi bẩn, chất nhờn, trên da, đồng thời giúp lỗ chân lông se khít, kích thích bổ sung dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da luôn ẩm mịn, khỏe mạnh bên trong, rạng rỡ, tươi trẻ bên ngoài.
Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da.
Giá hiện tại: 720.000 đồng.
Chúc các bạn sớm chọn được một sản phẩm chăm sóc da phù hợp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.