4 tuyệt chiêu làm đẹp cực đỉnh từ tinh dầu trà xanh, bạn đã biết chưa?

29/07/2016 08:00 GMT+7

Tinh dầu trà xanh không chỉ được mọi người biết đến với nhiều công dụng hữu ích: thanh lọc không khí, điều trị cảm cúm, viêm xoang hiệu quả, mà nó còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời mà ít ai ngờ tới.

Sau đây hãy cùng khám phá 4 tuyệt chiêu làm đẹp cực đỉnh đến từ tinh dầu trà xanh, mà có lẽ bạn vẫn chưa từng một lần biết đến.
1. Giảm thiểu quá trình lão hóa da
4 tuyệt chiêu làm đẹp cực đỉnh từ tinh dầu trà xanh, bạn đã biết chưa?
Tinh dầu trà xanh hỗ trợ làm chậm quá trình da lão hóa
Trong tinh dầu trà xanh có chứa hàm lượng chất EGCG rất lớn, có thể giúp làm chậm quá trình ô xy hóa của tế bào, loại bỏ các sắc tố đen, tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể, qua đó giảm thiểu quá trình lão hóa da, giúp da ngày càng săn chắc và căng mịn, rạng rỡ.
Ngoài ra, với khả năng kiềm dầu hữu hiệu, tinh dầu trà xanh còn có tác dụng giảm nhờn, chống viêm nhiễm da và hạn chế tối đa sự hình thành của mụn.
2. Giảm stress, mệt mỏi
Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm cùng với vài giọt tinh dầu trà xanh, hoặc cho vào nước ấm để xông hơi da mặt trước khi đi ngủ, sẽ giúp bạn giải tỏa hết mọi căng thẳng, mệt mỏi và hòa mình vào giấc ngủ ngon.
Không những vậy, mùi hương dịu mát và dễ chịu của trà xanh cũng rất thích hợp với môi trường làm việc phòng máy lạnh của bạn, vì nó vừa mang lại cảm giác dễ chịu vừa giúp cải thiện tinh thần của bạn.
3. Làm mờ các vết nám da, tàn nhang
4 tuyệt chiêu làm đẹp cực đỉnh từ tinh dầu trà xanh, bạn đã biết chưa? 1
Làm mờ các vết nám da, tàn nhang
Không chỉ giúp làm chậm quá trình da lão hóa, tinh dầu trà xanh còn có tác dụng rất mạnh mẽ trong việc tiêu diệt và làm giảm số lượng các gốc tự do, từ đó ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố gây sạm da, nám da, tàn nhang, đồng thời tăng cường sức đề kháng và tái tạo tế bào da mới.
Bạn có thể dùng tinh dầu trà xanh để rửa mặt với nước ấm thường xuyên, sẽ nhanh chóng đánh bay hết tất cả các vết nám, tàn nhang trên da, trả lại cho bạn làn da trắng mịn, không tỳ vết.
4. Ngăn ngừa và trị mụn
Tinh dầu trà xanh rất có lợi cho việc trị mụn, bởi nó chứa đặc tính diệt khuẩn và chống viêm rất cao, nên có thể làm cảm giác đau rát, sưng tấy do mụn gây ra, từ đó giúp mụn chóng lành hiệu quả. Bên cạnh đó, còn giúp lấy đi hết các bã nhờn, dầu và bụi bẩn còn sót lại trên da, để ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.
Mỗi ngày, bạn có thể sử dụng tinh dầu trà xanh để tẩy trang, hoặc làm sạch da từ 2 - 3 lần/ngày, đảm bảo chỉ sau từ 1 - 2 tuần, các nốt mụn sẽ nhanh chóng biến mất khỏi làn da của bạn.
Đặc biệt, nếu bạn thuộc trường hợp có làn da nhờn và dễ nổi mụn, ngoài cách cho tinh dầu trà xanh vào sữa rửa mặt để sử dụng hằng ngày, thì để tiện lợi và dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo qua sản phẩm: Sữa rửa mặt trị mụn dành cho da nhờn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam, với thành phần chính là tinh chất trà xanh Nhật Bản.
4 tuyệt chiêu làm đẹp cực đỉnh từ tinh dầu trà xanh, bạn đã biết chưa? 2
Sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, hiện đang được bán rất chạy tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên: tinh chất trà xanh, vitamin A, C, E, khoáng chất và nhiều loại thảo mộc khác, sẽ tác động nhẹ nhàng lên da, giúp loại sạch hết các lớp dầu nhờn nằm sâu bên dưới da, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp giảm mụn viêm nhiễm, sưng tấy, đồng thời làm giảm kích ứng, tăng cường diệt khuẩn, mà không làm mất đi lượng dầu tự nhiên, không gây khô da hay làm da bong tróc và sinh mụn nhiều hơn.
Ngoài ra, sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam có kết cấu siêu mịn, sẽ thẩm thấu vào da rất nhanh mà không gây nhờn rít hay khó chịu, phù hợp với làn da nhờn và mụn.
Chỉ sau từ 3 - 4 tuần sử dụng Sakura Deep Purifying Cleansing Foam, đảm bảo bạn sẽ thấy làn da mình ngay càng trở nên mịn màng, sạch mụn và sáng màu hơn hẳn.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.