Bận rộn đến đâu, nếu biết những điều này, bạn cũng không bao giờ xấu xí

08/10/2016 10:45 GMT+7

Cuộc sống nhiều bận rộn, đôi lúc khiến các chị em không có thời gian để chăm sóc cho bản thân mình. Điều này, không chỉ gây hại đến sức khỏe, mà nó còn là nguyên nhân khiến nhan sắc phái đẹp bị tuột dốc không phanh.

Tuy nhiên, trên thực tế, cho dù các chị em có bận rộn đến đâu đi chăng nữa, nhưng nếu kiên trì thực hiện theo 4 nguyên tắc quan trọng sau đây, chắc chắn da bạn sẽ không bao giờ xấu:
1. Ăn nhiều rau củ quả
Bổ sung nhiều rau củ quả để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho làn da

Đây chính là bí quyết dưỡng da hiện nay của rất nhiều phái đẹp, đặc biệt là những người nổi tiếng. Ăn nhiều rau củ quả không chỉ tốt cho sức khỏe, mà chúng còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng và vitamin dồi dào cho cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ giảm cân và dưỡng da trắng sáng, mịn màng.
Những loại rau củ quả: cải, cà rốt, súp lơ xanh, cà chua, táo, việt quất… là một trong số rất nhiều loại thực phẩm xanh, chứa hàm lượng vitamin A, B,D, E rất cao. Vì vậy, nếu ăn những loại rau củ này hàng ngày, đảm bảo không chỉ tốt cho làn da, mà ngay cả thân hình của bạn cũng sẽ luôn săn chắc và thon thả đến bất ngờ.
2. Uống thật nhiều nước
Nước là một trong những thành phần thiết yếu của cơ thể con người, không chỉ giúp duy trì mọi hoạt động sống của cơ thể, nước còn là món quà vô cùng quý giá dành cho sức khỏe và làn da phụ nữ.
Đối với những người sở hữu làn da khô ráp, sần sùi, nước chính là thần dược đặc biệt, giúp nuôi dưỡng và phục hồi những vùng da khô ráp, tăng cường chức năng dưỡng ẩm và cải thiện tình trạng nám da, tàn nhang cực kỳ hữu hiệu.
Riêng với những cô nàng béo phì, uống nhiều nước chính là giải pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất, để giúp bạn nhanh chóng tống khứ tất cả mỡ thừa ra khỏi cơ thể của mình, đồng thời làm giảm triệu chứng thèm ăn và cải thiện sắc vóc.
3. Nụ cười luôn nở trên môi
Một nụ cười bằng mười năm trẻ

Nụ cười cũng là một trong những liệu pháp tinh thần, giúp phái đẹp gìn giữ tuổi thanh xuân của mình. Mỗi khi bạn cười, các cơ trên mặt sẽ được giãn ra, từ đó kích thích máu lưu thông tốt hơn, giảm thiểu nếp nhăn trên da, cũng như đẩy lùi tình trạng da lão hóa.
Bên cạnh đó, theo như một số nghiên cứu khoa học gần đây cũng cho biết: Đa số những người cười nhiều, thường ít mắc các bệnh về phổi, tim mạch và huyết áp hơn so với những người còn lại. Sở dĩ như vậy, là bởi mỗi khi cười, cơ thể họ sẽ sản sinh ra một loại hóa chất tên là endorphin, chất này sẽ có tác dụng làm giảm đau và giải tỏa stress, đó chính là lý do mà những người cười nhiều thường trẻ trung và khỏe mạnh lâu hơn so với những người cũng đồng trang lứa với mình.
4. Yêu chuộng mỹ phẩm tự nhiên
Tin chọn mỹ phẩm tự nhiên chính là cách làm đẹp thông minh nhất

Khác xa hoàn toàn so với những loại mỹ phẩm hóa chất khác, mỹ phẩm tự nhiên thường chứa đựng rất nhiều các dưỡng chất đến từ thiên nhiên thuần khiết: Trà xanh, lô hội, cam thảo, đậu nành… vì vậy mà độ an toàn và hiệu quả của chúng lúc nào cũng cao hơn rất nhiều khi so với những sản phẩm khác.
Đặc biệt, khi sử dụng mỹ phẩm tự nhiên, phái đẹp sẽ không cần phải lo sợ làn da của mình bị dị ứng hay kích ứng, bởi thành phần của những sản phẩm này hầu hết đều được chiết xuất từ tự nhiên, nên hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại cho da, bất kể là da nhạy cảm nhất cũng đều có thể an tâm dùng được.
Thói quen sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, chính là cách làm đẹp thông minh nhất, dành cho những người phụ nữ hiện đại.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.