Bật mí bí quyết trị nám da cực dễ để nàng tự tin đón tết vui xuân

19/12/2016 10:48 GMT+7

Vào mỗi dịp lễ tết, bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn mình sẽ thật xinh đẹp và nổi bật khi mỗi xuất hiện tại những buổi tiệc tất niên và họp mặt của gia đình, bạn bè hay người thân.

Tuy nhiên, đôi khi điều ước lại không thể trở thành hiện thực được như ý chị em mong muốn, bởi sự xuất hiện bất ngờ của những vết nám da và tàn nhang.
Vì vậy, nếu chị em nào vẫn còn đang loay hoay muốn tìm cách khắc phục nhanh nhất tình trạng nám da và tàn nhang đang ngự trị trên làn da của mình, để tự tin đón tết nguyên đán, thì đừng ngần ngại áp dụng ngay những cách chăm sóc da nám đơn giản sau đây nhé!
1.Làm sạch da với nước vo gạo
Nước vo gạo giúp hạn chế hiệu quả sự lây lan của nám

Đây là một trong những phương pháp điều trị nám da tự nhiên rất được ưa chuộng tại các nước châu Á: Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Phương pháp này không chỉ mang lại hiệu quả trị nám rất cao, mà còn có thể hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành và lây lan của các vết nám, giúp da trắng sáng, đều màu, cũng như ngăn ngừa da lão hóa cực kỳ hữu hiệu, nhờ vào nguồn dưỡng chất và vitamin có sẵn trong nước vo gạo.
Tận dụng nước vo gạo để làm sạch da mặt hằng ngày, chính là cách dưỡng da tuyệt vời nhất, để bạn đánh đuổi dứt điểm tình trạng nám da, đồng thời góp phần vào việc dưỡng trắng da, tăng cường chức năng giữ ẩm và ngăn ngừa nám tái phát trở lại.
2. Chống nắng bằng dầu dừa
Vốn dĩ khi bị nám, làn da sẽ rất yếu và dễ bị kích ứng với những loại hóa chất độc hại. Do đó, thay vì sử dụng kem chống nắng, các chị em vẫn có thể bảo vệ nhan sắc của mình bằng cách thay thế kem chống nắng bằng dầu dừa, để hạn chế sự sinh sôi nảy nở của các vết nám, cũng như giúp cho việc điều trị được trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn.
Với lượng vitamin E dồi dào có trong dầu dừa, sẽ giúp ngăn chặn được hơn khoảng 20% tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, đồng thời còn giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường và thời tiết, xóa mờ nếp nhăn, dưỡng ẩm và làm trắng da cực kỳ hiệu quả.
3. Mặt nạ chữa nám da giàu vitamin C
Chanh là một trong những loại mặt nạ trị nám da rất hiệu quả

Vitamin C hay còn gọi là ascorbic acid đóng vai trò như một chất dinh dưỡng quan trọng, giúp hạn chế sự lây lan của nám da, ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố melanin trong cơ thể, cũng như góp phần hỗ trợ làm mờ đốm nâu, tàn nhang và phục hồi những vùng da bị sẫm màu.
Loại bỏ nám da bằng những loại mặt nạ tự nhiên giàu thành phần vitamin C: chanh, cà chua, dâu tây, sữa chua… không chỉ mang lại cho bạn làn da sáng khỏe, mịn màng, mà còn là cách để ngăn không cho nám có cơ hội quay trở lại làn da của bạn thêm lần nào nữa.
4. Điều trị nám da bằng mỹ phẩm
Đối với những người quá bận rộn hoặc thiếu sự kiên nhẫn trong quá trình điều trị nám, thì việc sử dụng mỹ phẩm hỗ trợ chính là cách tuyệt vời nhất để giúp họ cải thiện lại nhan sắc của chính mình. Bên cạnh đó, phương pháp này còn mang lại phái đẹp vô vàn những lợi ích khác: vừa giúp loại bỏ nám nhanh, ngăn không cho chúng có cơ hội tái phát, lại vừa góp phần bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giảm thâm nám, kích thích tăng sức đề kháng và nhất là ngăn ngừa da lão hóa .
Đặc biệt, trong số hàng loạt những thương hiệu mỹ phẩm đang được bày bán trên thị trường hiện nay, nổi bật phải kể đến Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản.
Bộ kem hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi cao cấp Sakura

Bộ kem hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi cao cấp Sakura là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 sản phẩm: viên uống trị nám trắng da Sakura White Blossom, kem hỗ trợ điều trị nám da cao cấp ban ngày Sakura Spots Care Whitening Day Cream và kem làm mờ thâm nám dưỡng da ban đêm Sakura Spots Care Whitening Night Cream, sẽ giúp giảm thiểu triệt để sự xuất hiện và lây lan của các vết nám, tàn nhang trên da, xâm nhập vào tận sâu bên trong các tế bào để ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố, đồng thời dưỡng trắng và bảo vệ da khỏi tác hại của yếu tố môi trường và phòng ngừa lão hóa da hữu hiệu.
Sản phẩm được chiết xuất hầu hết từ các nguyên liệu tự nhiên thuần khiết và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại chất lượng Nhật Bản, nên an toàn cho người sử dụng, không chứa hóa chất độc hại, chì hay paraben, phù hợp với hầu hết tất cả mọi loại da.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc các bạn trị nám thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.