Bật mí công thức dưỡng trắng da tốt nhất cho phụ nữ U30+

29/09/2016 08:00 GMT+7

Khi chạm chân đến ngưỡng cửa tuổi 30 cũng đồng nghĩa với việc chị em phải đối mặt trước hằng hà sa số những vấn đề như: Sạm, nám, lão hóa, sỉn màu, thiếu sức sống... và da ngày càng xuống cấp trầm trọng.

Với những chị em trong độ tuổi 30, để có được làn da đẹp hoàn hảo thì ngoài việc cải thiện sắc tố, làm trắng, thì cần phải cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa đang phát triển ồ ạt và tái tạo bề mặt. Chính vì vậy, ngoài việc sử dụng các loại kem dưỡng da, thì bạn đừng bỏ qua loại mặt nạ tuyệt vời được làm từ khoai tây và sữa chua.
Nhờ có thành phần 100% thiên nhiên nên bạn không cần phải lo lắng về độ an toàn của công thức này, dùng được cho mọi loại da, kể cả da khô, nhạy cảm hay nhờn bóng. Hơn thế nữa, chúng thực hiện cũng rất dễ dàng và không tốn kém thời gian, tiền bạc.
Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ những công dụng từ mặt nạ khoai tây và sữa chua, cùng cách chế biến, sử dụng sao hiệu quả nhất. Cùng tham khảo và áp dụng bạn nhé!
Mặt nạ khoai tây và sữa chua tốt như thế nào?
Khoai tây và sữa chua giúp da trắng hồng, giảm thâm sám
Không chỉ là một loại thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, dùng để chế biến những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà khoai tây còn chứa đựng nhiều công dụng chăm sóc da hữu ích. Với hàm lượng vitamin A, C dồi dào cùng hàng loạt khoáng chất thiết yếu, khoai tây giúp da trắng hồng, giảm thâm sám, phục hồi tế bào hư tổn, chống lại các dấu hiệu lão hóa và làm săn chắc bề mặt.
Theo các nghiên cứu, sữa chua chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống ô xy hóa mạnh mẽ và acid lactic. Do đó, nguyên liệu này mang đến vô số công dụng chăm sóc da tốt như: Dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, giảm nhờn bóng, xóa nhăn... giúp da khỏe đẹp rạng ngời, săn chắc, tươi trẻ và căng tràn sức sống.
Bởi vậy, khi phối hợp khoai tây và sữa chua lại theo một công thức khoa học sẽ tạo thành một loại mặt nạ chăm sóc da tối ưu nhất cho chị em, đặc biệt là những người đang bước sang ngưỡng cửa tuổi 30+.
Mặt nạ khoai tây và sữa chua thực hiện như thế nào?
Mặt nạ khoai tây và sữa chua thực hiện nhanh chóng, đơn giản

Nguyên liệu:
- ½ củ khoai tây
- 3 thìa sữa chua
Cách làm: Đầu tiên, bạn gọt bỏ vỏ và luộc chín củ khoai tây, rồi nghiền thật nhuyễn, thêm sữa chua vào khuấy đều lên. Sau đó, vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt, đảm bảo da thông thoáng. Tiếp theo, tiến hành đắp mặt nạ lên và massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc cho chất dinh dưỡng nhanh chóng thẩm thấu vào bề mặt, tăng cường tái tạo da cũng như lưu thông máu. Nằm yên thư giãn khoảng 20 phút và cuối cùng gỡ xuống, dùng nước ấm làm sạch mặt lại.
Mỗi tuần, bạn nên thực hiện 2 - 3 lần mặt nạ khoai tây và sữa chua trước khi đi ngủ, chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da mình, trắng hồng rạng rỡ, mịn màng không tỳ vết, tươi trẻ hơn hẳn.
Lưu ý: Để có kết quả tối ưu nhất, ngoài việc dùng mặt nạ khoai tây và sữa chua bạn hãy chống nắng, bảo vệ da đầy đủ vào ban ngày. Đồng thời lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng da có chất lượng đảm bảo và xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.