Ăn sữa chua hàng ngày giúp dưỡng da giữ dáng
Ăn sữa chua hàng ngày giúp dưỡng da giữ dáng
Thân hình mất cân đối khiến càng ngày càng mất điểm trong mắt người đối diện. Và mặc dù đã tìm đủ mọi cách để giảm cân cấp tốc, nhưng hiệu quả chẳng là bao, ngược lại còn khiến nhan sắc bị xuống cấp trầm trọng.
Tuy nhiên, các chị em cũng không cần phải quá lo lắng đâu, bởi với những bí quyết đơn giản dưới đây, chắc chắn bạn vừa có thể giảm cân thành công, mà vẫn không làm ảnh hưởng xấu đến làn da của mình:
1. Ăn sữa chua hàng ngày
Sữa chua được biết đến là một trong những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và làn da. Đặc biệt, ngoài làm đẹp da, sữa chua còn có khả năng ngăn chặn sự hình thành của các a xít béo trong cơ thể, đồng thời kích thích đường tiêu hóa hoạt động tích cực, thải bỏ độc tố và nhất là giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì.
Ăn sữa chua hàng ngày chính là cách giảm cân hoàn hảo nhất dành cho mọi chị em phụ nữ, bởi nó vừa có thể giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn, lại vừa giúp dưỡng da trắng mịn, tự nhiên, mà không phải loại mỹ phẩm nào cũng có thể làm được.
2. Ngủ đủ giấc
Thiếu ngủ cũng là một trong những nguyên nhân làm tăng nguy cơ béo phì ở phụ nữ. Khi thiếu ngủ, cơ thể bạn sẽ tiết ra hoocmon cortisol, một loại hoocmon làm tăng sự căng thẳng của não bộ, cũng như kích thích sự thèm ăn của bạn.
Không những vậy, thiếu ngủ daì ngày còn khiến cho làn da bạn trở nên sạm đen và lão hóa nhanh hơn.
Vì vậy, để sớm khắc phục tình trạng này, tốt nhất bạn nên tập thói quen đi ngủ đúng giờ, và đảm bảo giấc ngủ từ 8 – 10 tiếng/ngày. Điều này không chỉ giúp bạn giảm bớt triệu chứng thèm ăn, mà còn hỗ trợ làm đẹp da rất tốt.
3. Bổ sung thực phẩm xanh
Bí quyết giảm cân nhanh mà vẫn đẹp dành cho mọi chị em phụ nữ - ảnh 1
Rau củ quả rất tốt cho việc giảm cân và dưỡng da

Ngoài thói quen ngủ đúng giờ giấc, việc bổ sung nhiều rau củ quả trong mỗi bữa ăn hàng ngày cũng là một phương pháp giảm cân an toàn và hữu hiệu dành cho các chị em. Sở dĩ như vậy, là bởi trong rau củ quả xanh thường tồn tại rất nhiều chất xơ, vitamin A, C, E, D… có thể hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân, cải thiện đường tiêu hóa, loại bỏ mỡ thừa, đồng thời tăng cường chức năng trao đổi chất cho cơ thể, để giúp da thêm sáng khỏe và mịn màng dài lâu.
Bên cạnh đó, ăn nhiều rau của quả còn giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiêu hóa, thận, cũng như giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh ung thư.
4. Không quên tập thể dục
Bí quyết giảm cân nhanh mà vẫn đẹp dành cho mọi chị em phụ nữ - ảnh 2
Da sáng, dáng đẹp nếu tập luyện thể dục thường xuyên
Chạy bộ, bơi lội hay yoga đều là những bài tập thể dục rất cần thiết đối với người mắc bệnh béo phì. Bởi những hoạt động này có thể giúp bạn đốt cháy được rất nhiều chất béo trong cơ thể và hơn hết là kích thích da tiết nhiều mồ hôi, để thải bỏ hết mọi độc tố ra khỏi cơ thể.
Ngoài ra, tập thể dục thường xuyên cũng giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện trí não, giúp da khỏe đẹp và hạn chế mắc bệnh ung thư và tim mạch.
Chúc các bạn thành công!

Mộc Miên

Bình luận