Bí quyết giúp phái đẹp sở hữu làn da body trắng như tuổi 20

22/02/2017 10:24 GMT+7

Sở hữu làn da body trắng mịn, nõn nà chính là niềm kiêu hãnh lớn nhất của tất cả mọi chị em phụ nữ. Thế nhưng, làm thế nào để có được làn đẹp như ý mình mong muốn lại là điều mà không phải ai cũng biết.

Vậy nếu bạn cũng là một trong số những trường hợp như trên, thì hãy thử tham khảo ngay những bí quyết dưỡng da đơn giản dưới đây xem sao nhé! Chắc chắn, chúng sẽ có ích cho bạn đấy.
1. Chọn sữa tắm chứa thành phần dịu nhẹ
Lựa chọn sữa tắm chứa thành phần dịu nhẹ, phù hợp với làn da
Cũng giống như da mặt, làn da cơ thể rất mỏng manh và dễ bị tổn thương, nếu phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với các chất hóa học tồn tại trong sữa tắm. Các loại sữa tắm, xà phòng có độ pH cao, tuy có khả năng làm sạch tốt, nhưng về lâu về dài, chúng sẽ khiến cho làn da của bạn bị mỏng đi, dễ bị kích ứng và lão hóa nhanh hơn.
Vì vậy, nếu bạn muốn nhìn thấy làn da của mình luôn được khỏe mạnh, thì tốt nhất là chỉ nên tin chọn những dòng sản phẩm sữa tắm có chứa thành phần dịu nhẹ và độ pH vừa phải mà thôi, bởi chúng có thể giúp bạn chăm sóc và bảo vệ thật tốt cho làn da của mình, tránh tình trạng kích ứng, khô da cũng như góp phần kéo dài tuổi xuân cho làn da của bạn.
2. Tránh xa các sản phẩm làm trắng cấp tốc
Đa số các chị em phụ nữ hiện nay đều mong muốn có được làn da trắng mịn, ngọc ngà, vậy nên rất nhiều cô nàng đã chọn cho mình phương pháp làm trắng cấp tốc, bằng những loại kem tắm trắng và kem trộn mà không cần biết đến nguồn gốc và chất lượng của chúng. Và cũng chính vì sự thiếu hiểu biết này, mà không ít những bạn gái đã phải lâm vào tình trạng dở khóc dở cười, khi nhìn thấy nhan sắc của mình ngày càng bị xuống sắc trầm trọng.
Do đó, để bảo vệ sắc đẹp và sức khỏe của chính mình, thì khi mua bất kỳ một sản phẩm chăm sóc da nào, bạn cũng nên cân nhắc và xem xét thật kỹ về chất lượng và nguồn gốc của chúng, để coi nó có phù hợp với làn da của mình hay không, đồng thời cũng nên tránh xa các sản phẩm làm trắng da cấp tốc, để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.
3. Sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày
Sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân mỗi ngày để giúp da luôn sáng mịn, tự nhiên
Độ ẩm chính là một trong những yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của làn da. Nếu da được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết, khả năng phục hồi thương tổn của nó sẽ nhanh hơn, sức đề kháng cũng được nâng lên một cách đáng kể, nhờ đó có thể giảm thiểu được một số bệnh: nám da, tàn nhang, rạn nứt, cháy nắng…
Bên cạnh đó, việc sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân hằng ngày, còn là cách để giúp cho da trở nên săn chắc, mịn màng, giảm khả năng bắt nắng và kéo dài tuổi thanh xuân.
4. Thoa kem chống nắng toàn thân trước khi ra đường
Thoa kem chống nắng trước khi ra đường để bào vệ da khỏi tác hại của tia cực tím
Ánh nắng mặt trời chính là kẻ thù không đội trời chung của tất cả mọi chị em phụ nữ. Chúng không chỉ khiến cho làn da bị sạm đen, bỏng nặng, mà còn là nguyên nhân hàng đầu khiến da bị lão hóa sớm.
Thế nên, để tránh những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời ảnh hưởng đến sự phát triển của làn da mình, thì các chị em phải luôn nhớ thoa kem chống nắng toàn thân hằng ngày trước khi ra đường, để góp phần giúp da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và trắng mịn dài lâu.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.