Bí quyết sở hữu làn da căng mịn như phụ nữ Hàn chỉ trong 1 tuần

11/10/2016 10:33 GMT+7

Sở hữu làn da căng mịn, mượt mà như phụ nữ Hàn chính là ao ước của biết bao cô gái hiện nay. Nhưng liệu bạn đã biết rõ bí quyết nào, để họ lại có được làn da quyến rũ, đầy mê hoặc như vậy chưa?

Dưới đây, chính là bí quyết để phái đẹp sở hữu làn da căng mịn như phụ nữ Hàn, mà chắc chắn bất cứ ai cũng không thể bỏ qua:
1. Mặt nạ sữa chua, bí đỏ và mật ong
Sữa chua và mật ong đều được biết đến với rất nhiều công dụng làm đẹp đa năng: trị mụn, dưỡng trắng da, xóa mờ vết thâm nám và chống lão hóa da hiệu quả. Đặc biệt, khi 2 nguyên liệu này kết hợp cùng với bí đỏ, chắc chắn chúng sẽ giúp cho làn da bạn thêm sáng khỏe và căng mịn, mượt mà như da em bé chỉ trong 1 thời gian rất ngắn.
Nguyên liệu:
- ½ hủ sữa chua không đường
- 1 miếng bí đỏ luộc
- 1 thìa mật ong nguyên chất
Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn nghiền bí đỏ cho thật nhuyễn, sau đó cho thêm sữa chua và mật ong vào chung rồi trộn lên thật đều. Kế tiếp, làm sạch da với sữa rửa mặt, rồi đắp đều hỗn hợp này lên da trong khoảng từ 15 – 20 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại lần nữa với nước sạch. Áp dụng công thức này 2 lần/tuần, để có kết quả tốt nhất.
2. Mặt nạ trứng gà, nước vo gạo và chanh
Làm đẹp da bằng trứng gà, chanh và nước vo gạo

Chuẩn bị:
- 1 lòng trắng trứng gà
- 2 thìa nước vo gạo
- 1 thìa nước cốt chanh
Cách làm: Trộn đều lòng trắng trứng gà, nước vo gạo và nước cốt chanh lại với nhau cho thật đều. Tiếp theo, rửa mặt sạch, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên toàn bộ da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút và tiếp tục giữ yên trong vòng 10 phút nữa. Hết thời gian, bạn vệ sinh da mặt lại với nước cho thật sạch. Thực hiện 1 - 2 lần/tuần, da sẽ nhanh chóng trở nên mịn màng và căng mịn bất ngờ.
3. Mặt nạ bơ, bột ca cao và sữa tươi
Mặt nạ dưỡng da căng mịn từ ca cao, bơ và sữa tươi
Nguyên liệu:
- 1/2 quả bơ
- 2 thìa bột ca cao
- 2 thìa sữa tươi không đường
Cách tiến hành: Cho bơ, bột ca cao và sữa tươi vào máy xay nhuyễn để tạo thành một hỗn hợp đặc. Sau khi đã rửa mặt xong, bạn đắp mặt nạ vừa sơ chế lên da, rồi nằm thư giãn trong 15 phút để các dưỡng chất dễ thẩm thấu. Làm sạch da lại lần nữa với nước để kết thúc quá trình. Lặp lại phương pháp này 2 - 3 lần/tuần.
Bơ chứa thành phần dinh dưỡng và vitamin rất cao, có thể giúp dưỡng ẩm làn da, xóa mờ các vết nám sạm, đồng thời tăng cường khả năng ngậm nước và dưỡng chất cho da thêm căng bóng, hồng hào. Bên cạnh đó, bột ca cao và sữa tươi cũng có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa mụn hình thành và đặc biệt là phòng chống quá trình lão hóa sớm.
Chúc các bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.