Biến phòng tắm thành spa ngay tại nhà

04/08/2017 13:43 GMT+7

Vòng xoay cuộc sống khiến chúng ta bận rộn, có quá nhiều thứ để suy nghĩ, quá nhiều thứ để làm... Khiến chúng ta không còn thời gian để đi spa thư giãn.

Chúng ta vẫn có thể chọn cách mang không spa về nhà và tận hưởng những phút giây thư giãn mà không phải mất thời gian và tiền bạc.
Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây, để biến phòng tắm nhà bạn thành spa thu nhỏ, đơn giản và nhanh chóng.
Trang bị bồn sục jacuzzi
Bồn sục được xem như “át chủ bài” giúp biến phòng tắm nhà bạn trở thành một spa thu nhỏ, nhưng không phải chiếc bồn jacuzzi nào cũng phù hợp với không gian nhà bạn. Chúng ta cần xem xét đến những tiêu chí như kích thước, màu sắc, chất liệu gạch, độ an toàn…
Kích thước của bồn tắm jacuzzi, phải phù hợp với diện tích của phòng tắm, không gây cảm giác chật hẹp. Tương tự vậy, màu sắc của bồn tắm cũng phải hài hòa với màu gạch ốp tường, gạch lát sàn nhà, để tạo nên một không gian phòng tắm đẹp mắt, sang trọng. Ngoài ra khi lắp đặt những thiết bị điện ở nơi ẩm ướt như phòng tắm, chúng ta phải đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Sử dụng nội thất gỗ
Nội thất gỗ sẽ làm phòng tắm trở nên sang trọng, ấm cúng hơn và mang lại cảm giác như đang ở spa. Nếu vẫn còn lo ngại về vấn đề thấm nước và mục gỗ, hãy trang bị những nội thất đã được sơn chống nước.
Nội thất gỗ giúp không gian phòng tắm trở nên ấm cúng
Nội thất gỗ giúp không gian phòng tắm trở nên ấm cúng
Yếu tố ánh sáng và mùi hương
Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp tạo nên không gian spa ngay tại nhà. Ánh sáng trong phòng tắm thường là ánh sáng tự nhiên bởi ánh nắng mặt trời, với ánh sáng này sẽ tạo nên một không gian thực sự trong lành, mang lại sự thư thái, dễ chịu. Bạn nên tạo cho phòng tắm một ô cửa sổ đủ rộng để mang ánh sáng tràn ngập căn phòng và mang lại cảm giác thoáng đãng, khô ráo. Ánh sáng đèn điện thông dụng nhất là màu trắng và màu vàng. Màu trắng cho không gian phòng tắm sự rõ ràng, còn ánh sáng vàng lại tạo nên sự ấm cúng và thả lỏng tuyệt đối.
Một loại ánh sáng giúp mang lại không gian spa nữa chính là ánh nến. Không gian phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên lãng mạn, thư thái như spa.
Ánh sáng từ nến mang đến một không gian lãng mạn, thư thái
Ánh sáng từ nến mang đến một không gian lãng mạn, thư thái
Ngoài ra mùi hương cũng là một yếu tố cần thiết để mang lại một không gian spa trọn vẹn ngay tại nhà, bạn có thể sử dụng tinh dầu thơm như tinh dầu oải hương, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu cam… Có thể thêm tinh dầu vào nước tắm hoặc dùng đèn xông tinh dầu để khuếch tán mùi hương thoang thoảng trong không khí, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.
Với 11 năm kinh nghiệm trong ngành cung ứng, tư vấn và lắp đặt các thiết bị spa, Công ty Mai Hân là nơi thích hợp để bạn gửi trọn niềm tin. Mai Hân sẽ mang đến cho bạn một không gian spa ngay tại nhà với những giải pháp toàn diện từ tư vấn, thiết kế, thi công, đến cung cấp các thiết bị chất lượng cao, được nhập khẩu từ nước ngoài… Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, hay dịch vụ bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn cụ thể.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02873058567 - 02866599757
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.