Bồn tắm thảo dược - vai trò và tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe?

Tôi đang muốn tìm hiểu và mua một cái bồn tắm bằng gỗ dùng để tắm thảo dược nhưng lại chưa biết rõ về cấu tạo, kích thước, tác như thế nào? Nhờ chuyên viên tư vấn hỗ trợ thông tin cho tôi. (Đăng Nguyên, Bình Dương)

Trả lời: Chào bạn Đăng Nguyên,
Rất vui vì được bạn tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Làm Đẹp. Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân, xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Căng thẳng, mệt mỏi khiến bạn trở nên quay cuồng, mong muốn được thả mình tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất có thể. Bồn tắm thảo dược ra đời được xem là điều tuyệt vời nhất giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, áp lực sau một ngày lao động, học tập vất vả.
Mẫu bồn gỗ đinh hương ngâm thảo dược có hệ thống massage
Mẫu bồn gỗ đinh hương ngâm thảo dược có hệ thống massage
Bồn tắm thảo dược đa phần được làm thủ công bằng gỗ thường, gỗ đinh hương, gỗ sồi với từng cắt nét tinh xảo, đa dạng về mẫu mã, kích thước tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Mẫu bồn tắm tiêu biểu hiện nay trên thị trường gồm bồn tắm ovan với kích thước 600*1200*50mm, độ dày bồn là 25mm, bồn tắm tròn với đường kính 800*50mm, độ dày 25mm. Là vật dụng rất quan trọng trong các dịch vụ spa cũng như những ngôi nhà hiện đại, bồn tắm thảo dược mang thiên nhiên đến gần với bạn. Những người Ai Cập xưa đã biết cách tận dụng lợi ích của thảo dược bằng việc trộn với sữa, hoa lấy từ thảo dược để tắ chung giúp da mịn màng, trắng sáng.
Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc đi kèm những tính năng tiện dụng
Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc đi kèm những tính năng tiện dụng
Với phụ nữ Nhật Bản, họ thường tắm sạch cơ thể bằng nước nóng bên ngoài rồi mới ngâm bồn để các lỗ chân lông nở ra, tạo điều kiện cho các chất bẩn đào thải ra ngoài dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, họ thường có thói quen gột rửa cơ thể kỹ càng bằng các loại muối tắm hay khăn tẩy tế bào chết, sau đó làm dịu làn da trong làn nước nóng, tăng hiệu quả làm mềm và sạch da.
Có 2 cách chuẩn bị cho phương pháp tắm thảo dược được thực hiện riêng hoặc kết hợp, sao cho hiệu quả và thoải mái nhất:
Cách 1: Pha nửa cốc thảo dược vào 2 cốc nước sôi trong vòng 10 - 20 phút.
Cách 2: Bỏ túi thảo dược vào túi xốp (hoặc là tất cũ) treo lên đầu vòi nước và cho nước chảy qua.
Ngoài ra, người ta còn sử dụng một số mẹo vặt như ngâm thuốc tắm dao đỏ trong bồn tắm thảo dược để cảm nhận sự thoải mái và tràn đầy năng lượng cho sức khỏe.
Ngoài tác dụng thư giãn, bồn tắm thảo dược còn giúp chăm sóc da, tắm trắng…
Ngoài tác dụng thư giãn, bồn tắm thảo dược còn giúp chăm sóc da, tắm trắng…
Có tác dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ như: tắm trắng, dưỡng da… nhưng bên cạnh đó cũng rất hữu ích cho nam giới. Giúp kích thích khả năng đề kháng, miễn dịch bên trong cơ thể, phục hồi trao đổi ô xy để nuôi dưỡng cơ thể, giúp bạn cảm thấy thoải mái.
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã giúp ích cho bạn phần nào hiểu được vai trò và tác dụng của bồn tắm thảo dược trong việc chăm sóc sức khỏe cho gia đình và là món quà tuyệt vời nhất dành cho vợ nói riêng.
Để được hỗ trợ thông tin, kiến thức, cách bố trí lắp đặt… hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn tận tình, chu đáo và hợp xu thế spa hiện đại thế giới.
Công ty cổ phần sản xuất Thương mại Dịch vụ Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0906 771 486 (Ms.Mai) - 0906.812.627 (Ms.Chi)
Thân chào bạn, chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.