Các dòng kem chống lão hóa cần thiết cho phụ nữ tuổi 35

16/02/2017 11:51 GMT+7

Cứ bước vào độ tuổi 35, hầu hết mọi chị em phụ nữ đều có chung một thắc mắc lớn, đó là phải làm như thế nào để có thể làm chậm lại tiến trình lão hóa của làn da.

Và một trong số những câu trả lời được nhiều người ghi nhận nhất, không gì khác chính là sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa da. Điển hình như những dòng mỹ phẩm dưỡng da sau đây:
1. Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Aging Whitening Sakura
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Aging Whitening Sakura

Kem chống lão hóa da Anti-Aging Whitening Sakura là dòng sản phẩm chăm sóc da có tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản, và hiện đang nắm giữ top đầu trong danh sách những dòng mỹ phẩm được nhiều phái đẹp ưa thích.
Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín chất lượng Nhật Bản, kết hợp cùng với các thành phần tự nhiên thuần khiết, sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm tăng độ đàn hồi, đồng thời, tăng khả năng giữ ẩm, cân bằng độ pH, từ đó làm mờ nhanh chóng những dấu hiệu lão hóa và đẩy lùi sự già nua trên khuôn mặt.
Bên cạnh đó, Anti-Aging Whitening Sakura còn được thiết kế với kết cấu rất mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính, khó chịu. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.
Giá sản phẩm: 900.000 đồng.
2. Kem nâng da Shiseido Vital-Perfection Sculpting Lift Cream
Kem Shiseido Vital-Perfection Sculpting Lift Cream

Kem Shiseido Vital-Perfection Sculpting Lift Cream là sản phẩm dưỡng da đa chức năng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Shiseido, có thể giúp hỗ trợ chăm sóc làn da bị chảy xệ, cải thiện màu sắc da, tăng độ dàn hồi, săn chắc, cũng như tăng cường chức năng dưỡng ẩm da hiệu quả.
Sản phẩm được chiết xuất từ những nguồn nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên: tinh chất thông, quế, lá rubus… vì vậy ít gây khô da, kích ứng, ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng có thể dùng được.
Ngoài ra, khi kem được nhập khẩu tại thị trường Việt Nam cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá bán: 5.225.000 đồng.
3. Kem sáng da mặt White Doctors
Kem sáng da mặt White Doctors

Với các thành phần chính: chiết xuất men bia Pháp, rau má, vitamin B3 và các thảo dược khác, kem sáng da mặt White Doctors sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da khô, sạm màu, thiếu sức sống nhanh chóng trở nên mịn màng hơn, bổ sung collagen, vitamin, omega 3, cải thiện tông màu da, cũng như duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn.
Đặc biệt, tất cả các thành phần của sản phẩm đều được lấy hoàn hoàn từ các nguyên liệu tự nhiên đã được chọn lọc và xử lý nghiêm ngặt.
Giá sản phẩm: 780.000 đồng.
Chúc các bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.